Iago Aspas ghi bàn đẹp mắt ngay trận ra mắt Liverpool

HLV của Liverpool, ông Brendan Rodgers, đã lên tiếng ca ngợi tân binh Iago Aspas hết lời sau khi anh này chơi xuất sắc trong trận giao hữu thắng Preston 4-0.


Trong trận giao hữu tập huấn diễn ra vào tối qua, CLB Liverpool đã xuất sắc đánh bại đội hạng nhất Preston với tỉ số 4-0 với các bàn thắng của Coutinho, Ibe, Sterling, và đặc biệt của tân binh Iago Aspas, người mới chuyển đến Liverpool từ Celta Vigo Hè này.

www.bestodds123.com
Bốn bàn thắng của Liverpool được chia đều trong hai hiệp. Coutinho mở tỉ số từ một quả phạt đền, trước khi Ibe và Sterling dễ dàng ghi 2 bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội chủ nhà. Tân binh Aspas chỉ vào sân từ hiệp Hai nhưng cũng ghi được 1 bàn thắng rất đẹp, từ cú sút xa bằng chân trái.

Sau trận, HLV Rodgers hết lời ca ngợi tân binh Aspas và cho rằng, ngoài ghi bàn, Aspas hoàn toàn có thể kiến tạo cho các đồng đội: "Iago đã làm việc rất chăm chỉ. Cậu ấy rất tinh quái và khi hoạt động ở trong vòng cấm địa, cậu ấy giúp ích nhiều cho các đồng đội".

"Cậu ấy là một chàng trai tốt và luôn chiến đấu hết mình vì các CĐV. Cậu ấy hoạt động rộng và muốn nhận được nhiều bóng, nhưng những gì tôi muốn cậu ấy làm là ghi bàn".

"Cậu ấy có thể tạo cơ hội cho đồng đội và gắn kết với cả đội. Cậu ấy cũng có thể một mình làm ra tất cả. Đó thực sự là một tiền đạo tuyệt vời".


Ngoài Aspas, ba tân binh khác của Liverpool cũng đã ra sân hôm qua là thủ môn Simon Mignolet, trung vệ Kolo Toure và tiền vệ Luis Alberto. Sau trận này, Liverpool sẽ bay đến Australia để đá giao hữu với CLB Melbourne Victory.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.