Icardi hướng đến chức vô địch Serie A cùng Inter

Các cầu thủ trẻ tài năng này đã đang muốn khẳng định mình tại Inter và hướng tới chức vô địch Serie A cùng CLB mới.

Mauro Icardi đang rất quyết tâm giúp Inter trở lại thời kỳ hoàng kim khi nhắm đến danh hiệu Serie A ở mùa giải tới. Vào hôm thứ Ba vừa qua, tiền đạo người Argentina đã chính thức gia nhập Inter từ Sampdoria.


www.bestodds123.com

"Thật không dễ dàng gì khi khoác chiếc áo số 9 ở một CLB lớn như Inter. Tuy nhiên, tôi không hề lo sợ. HLV Walter Mazzarri khẳng định tôi là một cầu thủ quan trọng và tôi sẽ không làm phụ lòng ông ấy." – cầu thủ 20 tuổi này chia sẻ với Canarias 7.

"Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng để giúp Inter giành được Scudetto một lần nữa."

"Rất nhiều đội bóng muốn có tôi nhưng tôi chỉ chọn Inter. Tôi muốn để lại dấu ấn đậm nét ở CLB này trong 5 năm tới."


Icardi đã ấn tượng trong màu áo Sampdoria ở mùa giải trước khi anh ghi được 10 bàn trong 31 ra sân ở Serie A.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.