Điểm tin sáng 14/07: Arsenal tìm lại ‘đứa con rơi’ với 25 triệu bảng

‘Không có cửa cho Man Utd hay Liverpool trong vụ Astori'; Đích thân Perez đảm bảo tương lai cho Kaka; Man City đẩy mạnh cùng lúc hai thương vụ... là những tin chính trnog điểm tin sáng 14/07.

Man City bất ngờ muốn có Ibra. Tờ L’Equipe của Pháp cho biết, BLĐ Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ibrahimovic từ PSG.

Arsenal tìm lại ‘đứa con rơi’ với 25 triệu bảng. Thông tin từ Daily Star cho hay Arsenal đang cân nhắc bỏ ra 25 triệu bảng để đổi lấy Cesc Fabregas từ Barcelona.

Arsenal tính chi 25 triệu bảng cho Fabregas

‘Không có cửa cho Man Utd hay Liverpool trong vụ Astori’. Giám đốc thể thao Cagliari, Nicola Salerno đã lên tiếng cảnh báo Man Utd và Liverpool không nên “nhòm ngó” trung vệ Davide Astori.

Chelsea tính chi đậm để có Benteke. Thông tin về việc Chelsea để ý đến tiền đạo Benteke của Aston Villa đã xuất hiện từ vài ngày nay. Cụ thể, theo Daily Mail , The Blues sẽ chi 20 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ.

Đích thân Perez đảm bảo tương lai cho Kaka. Đích thân chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng khẳng định tương lai của tiền vệ người Brazil, Kaka. Theo đó, anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu.

Tương lai của Kaka vẫn sẽ là Real

Chấn thương của Vidic không đáng lo ngại. HLV David Moyes tỏ ra hoan hỉ khi cho biết chấn thương của trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic không quá nghiêm trọng.

Man City đẩy mạnh cùng lúc hai thương vụ. Theo thông tin từ Daily Mail, The Citizens đang cùng lúc đẩy mạnh hai thương vụ. Đó chính là Jovetic từ Fiorentina và Negredo từ Sevilla.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.