Jovetic tiết lộ lý do từ chối Arsenal và Juventus

Cầu thủ 23 tuổi này cho biết á quân của Premier League đã dành sự quan tâm đến mình trong một thời gian dài.

Stevan Jovetic tiết lộ lý do từ chối những CLB lớn như Arsenal và Juventus để đầu quân cho Manchester City bởi á quân Premier League thể hiện được khát khao có được anh.

Tiền đạo người Montenegro đã chính thức đến đầu quân cho The Citizens với giá 23,3 triệu bảng vào thứ Sáu vừa qua. Anh là tân binh thứ tư của CLB trong mùa hè năm nay là sau Fernandinho, Jesus Navas và Alvaro Negredo.


www.afb88.com

Arsenal đã tham gia đàm phán về tương lai của cầu thủ này với Fiorentina hồi đầu hè. Trong khi đó, ĐKVĐ Serie A - Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm đến Jovetic để củng cố hàng công.

"Manchester City mong muốn có được tôi trong một thời gian dài. Mong muốn ấy mạnh mẽ hơn những CLB khác." - Jovetic phát biểu trên trang web chính thức của CLB. "Man City đang có một dự án lớn và luôn khát khao thành công tại Champions League và Premier League. Đó là lý do mà tôi đến đây."

"Tôi cũng đã nói chuyện với Nastasic. Anh ấy luôn nói về những điều tốt đẹp về Manchester, các cầu thủ và tất cả mọi thứ ở đây. Anh ấy gửi tin nhắn cho tôi hàng tuần. Bây giờ, chúng tôi sẽ được thi đấu cùng nhau."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.