Jovetic tiết lộ lý do từ chối Arsenal và Juve

Stevan Jovetic vừa lên tiếng tiết lộ lý do tại sao anh lại chọn đến Manchester City thay vì Arsenal hay Juventus.

Tiền đạo 23 tuổi người Montenegro cho biết anh lạnh nhạt với Arsenal và Juventus bởi Man City cho thấy họ thực sự muốn có anh hơn tất cả. 


Jovetic đã chính thức cập bến Etihad vào thứ Sáu vừa rồi với mức giá hơn 25 triệu bảng, qua đó trở thành hợp đồng lớn thứ 4 của Man City trong mùa Hè này, sau Fernandinho , Jesus Navas và Alvaro Negredo.

Trước đó, cả Arsenal và Juventus đều bày tỏ sự quan tâm đến Jovetic nhưng chưa đủ để thuyết phục tiền đạo này.

“Man City đã theo đuổi tôi trong suốt một thời gian dài, sát sao hơn các đội bóng khác.” Jovetic nói trên trang web chính thức của CLB áo xanh. “Họ có một dự án lớn và luôn luôn chiến đấu để giành chức vô địch tại Premier League cũng như Champions League. Đó là lý do tại sao tôi đến đây.”

“Tôi cũng đã nói chuyện với Nastasic và biết được những điều tốt đẹp tại Manchester, biết về các cầu thủ và tất cả mọi thứ ở đây. Anh ấy nhắn tin mỗi tuần đề thúc giục tôi chuyển đến Etihad. Giờ thì tôi đang ở đây và mong muốn được chơi cùng anh ấy mỗi tuần.”

Đến Man City, Jovetic sẽ phải sự cạnh tranh khốc liệt từ Aguero, Dzeko, Negredo và thậm chí là Nasri cho một suất đá chính trên hàng công của Man City. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi này tin rằng tính linh hoạt sẽ giúp anh nằm trong kế hoạch của Pellegrini, đồng thời tự đặt mục tiêu ghi từ 15 đến 20 bàn trong mùa giải tới cho The Citizens

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.