Mourinho âm mưu đưa Drogba trở lại Chelsea

Do không tìm kiếm được 1 trung phong tầm cỡ, Jose Mourinho bất ngờ lên ý định đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge.

Kể từ ngày kí hợp đồng lần 2 với Chelsea, Jose Mourinho đã có được 3 tân binh (Andre Schurrle, Marco van Ginkel và Mark Shwarzer) nhưng Người đặc biệt lại chưa hoàn tất mục tiêu quan trọng nhất, đó là việc tìm kiếm 1 trung phong tầm cỡ cho mùa giải mới. Nhiệm vụ này của The Blues càng trở nên khó khăn hơn sau khi Edinson Cavani đã tới Paris làm thủ tục kiểm tra y tế.
 
Trước tình thế này, Jose Mourinho bất ngờ lên phương án đưa Didier Drogba trở lại Stamford Bridge. Theo Mirror, vào hôm thứ Hai tuần trước, chân sút người Bờ Biển Ngà đã ghé thăm sân tập Cobham và có buổi nói chuyện trực tiếp với Mourinho. Ngoài chuyện đời, chuyện nghề, tất nhiên Special One đã đề cập tới chuyện mời “Voi rừng” trở lại khoác áo The Blues.
Hiện tại, Drogba đã sẵn sàng nhưng quyết định lại nằm ở Galatasaray. Đội bóng Thổ Nhĩ Kì muốn “Voi rừng” tiếp tục gắn bó với Turk Telekom tới khi hết hạn hợp đồng (tháng 6/2014). Một thông điệp rõ ràng đã được Galatasaray đưa ra: Nếu muốn Drogba, Chelsea phải đợi thêm ít nhất 12 tháng nữa.
Đây chắc chắn là rào cản khó khăn với Chelsea bởi đội bóng này muốn gấp rút chiêu mộ 1 trung phong cho mùa giải mới thay vì phải chờ đợi tới mùa Hè 2014. Còn nhớ hồi tháng 1/2013, Chelsea đã từng gạ gẫm khuyên Drogba trở lại Stamford Bridge.
Cách đây 1 tuần, HLV Jose Mourinho cũng ngấm ngầm bày tỏ khả năng sẽ đưa Voi rừng trở lại “Tôi có thể sử dụng Drogba như một tấm gương để dạy bảo các tài năng trẻ. Anh ấy đã theo tôi từ cái ngày đầu tiên”.
Drogba là 1 trong những tân binh đầu tiên của Mourinho ở lần tới Chelsea cách đây 9 năm. Sau hơn 8 năm gắn bó, Voi rừng đã có được 157 bàn thắng, qua đó trở thành 1 trong những bản HĐ xuất sắc nhất lịch sử The Blues.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.