Moyes nói gì khi thua ngay trận đầu cùng M.U?

David Moyes tỏ ra khá bình thản trước việc để thua ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Man United.

Như đã biết, tối qua, Man United đã bất ngờ để thua 0-1 trước Singha All-Star ở Thái Lan. Ngay sau trận đấu, các thành viên của Quỷ đỏ sắp xếp hành lý để bay ngay sang Úc trong ngày hôm nay. 


Tranh thủ trả lời các phóng viên, David Moyes thừa nhận thất bại này khiến màn ra mắt của ông không được rực rỡ như chờ đợi, nhưng cũng nhấn mạnh rằng đây chỉ là một trận giao hữu và M.U không có được lực lượng mạnh nhất.

Khi được hỏi liệu trận thua bất ngờ tại Thái Lan có phải là một dấu hiệu xấu hay không, Moyes cho biết: “Tôi hy vọng là không! Nếu phải thua trận, tôi cảm thấy vui khi thua những trận đấu như vậy. Nó đơn giản chỉ là một trận đấu trước mùa giải.”

“Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội cuối trận đấu để có thể làm nên một điều gì đó khác, nhưng quan trọng là M.U đã có vài cầu thủ chơi đủ 90 phút. Đó là một bài tập thể lực rất tốt. Bất cứ ai dến sân đều nhận ra không khí tại đây rất nóng nực, vì vậy, tôi hài lòng với điều đó.”

“Nhìn chung, tôi thấy thể lực của các cầu thủ rất tốt và tôi coi đó là một điểm tích cực.”

Bên cạnh đó, HLV người Scotland tỏ ra đặc biệt hài lòng với màn trình diễn của tài năng trẻ người Bỉ, Januzaj và sự khác biệt mà tân binh Zaha mang lại cho M.U sau khi được tung vào sân.

“Tôi nghĩ Januzaj đã chơi rất hay. Luôn luôn là việc tốt nếu bạn trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội và họ tận dụng được nó. Nếu cứ chơi như thế, Januzaj sẽ có nhiều cơ hội hơn.”

“Zaha cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi vào sân và mang đến cho chúng tôi đôi chút sự khác biệt. Chúng tôi không có nhiều lựa chọn trong chuyến đi này và Zaha sẽ được chơi nhiều hơn.”

Ngay sau trận đấu với Singha All-Star, M.U đã bay sang Sydney chuẩn bị cho trận đấu với đội hình ngôi sao giải VĐQG Úc, A-league All Star vào ngày 20/7 tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.