M.U âm mưu "giật" Jovetic từ tay Man City

La Gazetta dello Sport cho biết người đại diện của Stevan Jovetic sẽ gặp gỡ với các quan chức của M.U vào ngày thứ 2 tới để thương lượng hợp đồng với tiền đạo đang khoác áo Fiorentina.

Những ngày qua, báo chí châu Âu đã tốn khá nhiều giấy mực về thương vụ Stevan Jovetic. Theo nguồn tin độc quyền của Goal, tiền đạo người Montenegro được cho là sẽ chuyển sang chơi cho Man City sau khi đã hoàn tất thủ tục thương lượng với đội bóng này. 


Tuy vậy, từ đó tới nay vụ việc này không nảy sinh thêm tình tiết gì mới, trong khi HLV Pellegrini đã tuyên bố rằng Alvaro Negredo mới là mục tiêu hàng đầu của ông.

Rạng sáng nay, báo thể thao danh tiếng La Gazetta dello Sport của Italia đã khiến truyền thông Anh được một phen bất ngờ khi tiết lộ rằng vào thứ hai tới (15/7), người đại diện của Stevan Jovetic sẽ có một cuộc gặp gỡ với các quan chức của M.U để thương lượng hợp đồng của tiền đạo tài năng này.

Tác giả của bài viết, nhà báo uy tín Alfredo Pedulla cũng cho biết Fiorentina muốn Man City và M.U phải bỏ ra khoảng 30 triệu euro để sở hữu ngôi sao này. Tuy vậy, ông cũng cho rằng thuyết phục Fiorentina giảm giá là không khó, nhất là khi họ đã chiêu mộ thành công Mario Gomez để thay thế Jovetic.

Pedulla cũng cho rằng Man City sẽ quyết tâm sở hữu tiền đạo này hơn, bởi họ đã bán hai tiền đạo Mario Balotelli và Carlos Tevez (sang Milan và Juventus) chỉ trong 6 tháng vừa qua. Bản thân HLV Manuel Pellegrini cũng đã không ít lần thừa nhận rằng Man City sẽ phải mua thêm ít nhất 1 tiền đạo trong mùa bóng năm nay.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.