Neymar tự tin sẽ làm nên lịch sử cùng Messi

Tân binh người Brazil tự tin rằng anh sẽ phối hợp tốt với đối tác người Argentina trên hàng công để đem về những danh hiệu cho đội chủ sân Nou Camp.

Neymar cho rằng anh có thể trở thành một đối tác ăn ý với Lionel Messi trên hàng công để làm nên lịch sử tại Barcelona.


www.afb88.com

Trước đó, HLV ĐT Nga – ông Fabio Capello nhận định cặp đôi này sẽ khiến Blaugrana trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết ở Châu Âu.

"Tôi hy vọng sự phối hợp của chúng tôi sẽ làm nên lịch sử." – cầu thủ 21 tuổi này chia sẻ với các phóng viên hôm thứ Sáu vừa qua.

"Chúng tôi hoàn toàn có thể khiến điều đó xảy ra. Được thi đấu bên cạnh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là một vinh dự, là giấc mơ biến thành sự thật. Đó là lý do tại sao tôi đã chọn Barca."

"Tôi đã có những ngày tháng tuyệt vời với Santos." - ngôi sao của Selecao cho biết thêm. "Nhưng bây giờ, tôi đã có một CLB mới, một cuộc sống mới và tôi đang tập trung tất cả mọi thứ cho Barcelona."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.