Những tiết lộ mới nhất về bản hợp đồng "trẻ, khoẻ, khủng" của Real Madrid

Tiền vệ 23 tuổi vừa được BLĐ đội bóng chính thức giới thiệu vào hôm thứ Bảy vừa qua ở sân Santiago Bernabeu, sau khi anh đã ký hợp đồng bên cạnh chủ tịch Florentino Perez.


Đội bóng khổng lồ Madrid đã đồng ý trả đầy đủ giá trị phá vỡ hợp đồng của tiền vệ người TBN và trước đây, con số này vốn được cả hai bên giữ kín nhưng trong cuộc họp báo này, Real đã tuyên bố rằng anh được mua với giá 33,6 triệu bảng (39 triệu euro).

Illarramendi liệu có xứng đáng với 33 triệu bảng của Real? 

Cầu thủ 23 tuổi đã chơi rất hay mùa trước, khi anh giúp đội bóng quê nhà Real Sociedad giành được một vị trí chơi ở Champions League trong mùa giải này, và việc Madrid mua anh cộng với Isco đã khẳng định một cách hùng hồn quyết tâm đầu tư vào tuổi trẻ của họ.

Illarramendi cũng là một phần của đội hình TBN đã chơi rất thành công ở giải vô địch U21 châu Âu vừa được tổ chức ở Israel tháng rồi.

Anh đã chơi như lên đồng ở mùa giải trước, khi đóng góp cực lớn vào lối chơi của toàn đội Real Sociedad và giúp họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ tư. Anh sẽ là bản hợp đồng thứ tư của Real trong mùa giải mới, sau Isco, Dani Carvajal và Casemiro.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.