"Nóng mặt" với thái độ lạnh lùng của Roma, Barca giở bài "công tử Bạc Liêu"

Barcelona đang rất quyết tâm giành được trung vệ Marquinhos từ Roma và theo những nguồn tin mới nhất từ Italia, đội bóng khổng lồ vùng Catalonia đã nâng mức giá đề nghị của mình lên một con số cũng “khổng lồ” không kém: 32 triệu euro.

Đã từ lâu chuyện Barca “hâm mộ” trung vệ có đôi chân “dẻo như Polymer” này đã không còn là điều gì bí mật hay lạ lùng. Với việc có thêm Neymar trong đội hình, nguyên tắc “100% La Masia” của Barca có lẽ đã không còn chặt chẽ như trước.

Và mới đây, điều này còn được khẳng định thêm một lần nữa với việc họ sẵn sàng lao vào một cuộc chiến tiền bạc – điều mà họ luôn cố tránh né bằng mọi giá, điển hình là trong vụ Neymar – với “gã nhà giàu” Paris Saint Germain.

Nhiều chuyên gia dự đoán rằng nếu cứ tiếp tục sa lầy trong cái bẫy này của Roma, Barca sẽ phải trả đến 40 triệu euro

www.bestodds123.com

Theo bản tin chiều nay của đài Sky Sports Italia thì cả hai đội bóng Barca và PSG đều đã đồng loạt nâng mức giá đề nghị của mình lên 25 triệu euro, nhưng các ông chủ người Mỹ của AS Roma đã lạnh lùng lắc đầu từ chối mà không cần liếc qua mức giá trên lời đề nghị.

Cũng theo đài truyền hình này, ngay sau khi bị từ chối một cách thẳng thừng như vậy, BLĐ Barca đã rơi vào một cơn “say máu” khó kiềm chế. Ngay sau khi biết tin lời đề nghị đầu tiên đã bị từ chối, Barca đã tiếp tục nâng mức giá đề nghị lên một con số không tưởng: 32 triệu euro.

Nếu đồng ý với mức giá khó tin cho cầu thủ chỉ mới dừng lại ở mức tiềm năng này, Giallorossi sẽ có được một trong những vụ chuyển nhượng lãi nhất trong lịch sử, khi mùa trước họ chỉ mới mua cầu thủ người Brazil từ Corinthians với mức giá vào khoảng 5 triệu euro.

Cuối cùng, đài truyền hình này kết thúc bản tin giật gân trên bằng thông báo cho rằng người đại diện của cầu thủ 19 tuổi đã có mặt ở Barcelona để đàm phán hợp đồng với Barca.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.