Paul Pogba tái hiện phong cách đi bộ đá… penalty

Paul Pogba nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ và sự tự tin. Anh tiếp tục thể hiện điều đó trong loạt đá luân lưu cân não giữa U-20 Pháp và U-20 Uruguay đêm qua.
Tự tin có đôi phần ngạo mạn, Pogba khiến đối thủ ức anh ách trên chấm phạt đền.  Ở trận chung kết U-20 World Cup đêm qua, Pháp và Uruguay phải phân định thắng thua trên chấm 11 mét sau khi hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu trước đó.


Pogba là người lãnh trách nhiệm sút quả đầu tiên cho Pháp, và anh đã làm rất tốt. Tốt từ việc sút thành công, cho đến việc gây ức chế và áp lực cho đối thủ.

Vẫn kiểu đá penalty từng thực hiện trong trận tứ kết với Uzbekistan, nhưng lần này, người ta cảm giác Pogba đi bộ còn lâu hơn. Không chỉ chạy đà cực chậm trước khi sút, Pogba còn nhìn thủ thành đối phương đầy khiêu khích trước khi vung chân sút bóng. 

Với kiểu sút của Pogba, thật khó cho thủ môn nào có thể giữ được sự tập trung và bình tĩnh để phán đoán hướng sút. Với một thủ môn trẻ, điều đó càng khó gấp bội, và không ngạc nhiên khi De Amores bị tiền vệ của Juventus đánh lừa hoàn toàn.

Kết thúc loạt đá luân lưu, U-20 Pháp đánh bại U-20 Uruguay với tỉ số gần như tuyệt đối, 4-1, và lên ngôi vô địch. 



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.