Phân tích: Muốn thành công, Khedira bắt buộc phải ra đi

Sau khi HLV Jose Mourinho rời khỏi Santiago Bernabeu, các công thần của ông đều đang sắp bị đem đi "trảm" hàng loạt.

Điều này không mấy khó hiểu, bởi Mourinho vốn là mẫu HLV có lối huấn luyện yêu cầu các cầu thủ phải chơi hết mình, phải "chém đinh chặt sắt" để phù hợp với sơ đồ và ý đồ chiến thuật phòng ngự phản công mà ông đã dùng để chinh phục những đỉnh cao nhất của thế giới bóng đá.

Chính vì thế mà những cầu thủ được cho là mang "thương hiệu" của Mourinho đều có lối chơi rất "cứng" và rất "bạo", chẳng hạn như Sami Khedira, Fabio Coentrao, Alvaro Arbeloa và đặc biệt là cầu thủ có lối chơi "chặt chém" đã khiến anh phải "chết tên" một cái tên không mấy hay ho là "đồ tể" Pepe.


Mou đi thì khối liên minh này cũng tan vỡ

www.bestodds123.com

Tuy nhiên, kể từ sau khi Mou ra đi, không còn ai hậu thuẫn, các cầu thủ trên lần lượt bị phần còn lại của thành Madrid ghẻ lạnh và đều tỏ ý muốn được ra đi. Fabio Coentrao từ lâu đã không ngừng lên báo than vãn rằng: "Không một ai muống giữ tôi lại, ai cũng đối xử lạnh nhạt với tôi." Alvaro Arbeloa không khá hơn mấy khi BLĐ Real đã quyết định mang Dani Carvajal về như một tín hiệu cho thấy rằng anh đã bị thất sủng một cách triệt để.

Ngay cả đến Pepe, một người tưởng chừng như thô hào nhưng đã rất hiểu biết thời thế và ra miệng chúc tụng đội trưởng Iker Casillas hồi cuối mùa trước, cũng không tránh khỏi số phận hẩm hiu khi anh gần như chắc chắn sẽ bị bán cho Manchester City để đổi lấy khoảng 15 triệu euro, một việc mà đến người bạn thân Cristiano Ronaldo của anh cũng đành nhắm mắt làm ngơ, không giúp gì được.

Mới đây nhất, tiền vệ trụ Sami Khedira cũng đã bị đem lên bàn cân để thương lượng với Chelsea về việc nhượng lại cầu thủ này cho đội bóng London đổi lấy 18 triệu euro. Vốn được xem là công thần của Mourinho, Real Madrid đang rất muốn bán cầu thủ này vì họ muốn khôi phục lại hình ảnh bóng đá đẹp của mình trước kia.

Tính ra, trong đội hình của Real hiện tại, HLV Carlo Ancelotti đã gián tiếp thông báo cho tiền vệ người Đức rằng anh không thể cạnh tranh trong đội hình giàu kỹ thuật của ông, khi đã mua về Illarramendi, một tiền vệ trụ với đôi chân khéo gấp đôi gấp ba Khedira. Rõ ràng với sự bất lợi như vậy, ra đi là cách tốt nhất để tuyển thủ Đức tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình, nhất là trong bối cảnh Chelsea đang khát tiền vệ trụ chất lượng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.