Preston North End 0-4 Liverpool: Khởi đầu như ý


Các nhân tố cả cũ và mới đều đã thi đấu rất tốt trong trận giao hữu trước thềm mùa giải 2013/14, giúp The Reds giành chiến thắng dễ dàng trước Preston.


Ngay từ đầu trận đấu, các học trò của HLV Brendan Rodgers liên tiếp dồn ép đối thủ, nhưng họ gặp rất nhiều khó khăn trước một hàng thủ đông đảo của Preston.

Phút thứ 10, trung vệ Daniel Agger có pha sút xa sở trường nhưng anh không thể đánh bại thủ thành của Preston. Thế nhưng người mang băng đội trưởng của Liverpool trong trận này không cần phải tiếc nuối lâu.

Phút thứ 13, Philippe Coutinho cướp bóng của đối thủ ngay trong vòng cấm địa và bị kéo ngã. Anh đã tự thực hiện thành công quả penalty để mở tỉ số cho trận đấu,

Phút thứ 33, các cầu thủ Liverpool tổ chức một pha phản công nhanh mẫu mực. Fabio Borini có cơ hội tưởng như vô cùng ngon ăn nhưng anh lại dứt điểm không chính xác trong tình huống đối mặt thủ môn.

Những pha tổ chức tấn công liên tiếp cuối cùng cũng phát huy tác dụng. Phút thứ 37, cầu thủ trẻ Jordon Ibe rê bóng cắt ngang trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc để nâng cách biệt lên hai bàn.

Hiệp hai chứng kiến sự xuất hiện của hai tân binh Iago Aspas và Luis Alberto. Thế nhưng cơ hội nguy hiểm đầu tiên của Liverpool trong hiệp hai lại đến từ một cái tên cũ: Raheem Sterling. Suýt chút nữa cầu thủ trẻ người Anh đã làm nên chuyện bằng một pha đột phá ở phút thứ 56.

Cũng chính Sterling là người ghi bàn thắng thứ ba cho The Reds ở trận này. Phút thứ 64, anh phá bẫy việt vị thành công trước khi rê qua thủ môn để ghi bàn dễ dàng.

Chỉ ít phút sau đó, tỉ số đã là 0-4 và người ghi bàn là Iago Aspas với pha vẩy má ngoài đẳng cấp.

Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Liverpool đã có sự khởi đầu dễ dàng và như ý.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.