PSG 0-1 Real: Sự khác biệt mang tên Benzema

Bàn thắng duy nhất của Karim Benzema giúp Carlo Ancelotti có trận thắng 1-0 trước đội bóng cũ PSG.

Ngày tái ngộ của Carlo Ancelotti và PSG đã kết thúc bằng một chiến thắng dành cho HLV người Italia khi ông giúp Real đánh bại ĐKVĐ Ligue 1 tại Gothenburg.


Cả hai đội đều ra sân với đội hình khá mạnh, nhưng ở khoảng thời gian đầu trận đấu PSG gây được nhiều áp lực hơn so với đối thủ đến từ Tây Ban Nha. Cơ hội rõ rệt nhất đến với Ezequiel Lavezzi khi anh tung ra được một pha dứt điểm khá nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Diego Lopez, nhưng cuối cùng cú sút của anh lại đi chệch cột dọc.

Phút thứ 23, Karim Benzema đã mở tỉ số cho Real từ một đường chuyền thuận lợi của Mesut Oezil. Tiền vệ người Đức có một pha đi bóng đẹp mắt trước khi đẩy bóng lại cho Benzema, và ngôi sao của tuyển Pháp đã không phạm sai lầm nào, dễ dàng đưa bóng vào khung thành PSG.

Ngay sau khi bàn thắng diễn ra, đội bóng Pháp cũng đã có 3 cơ hội cân bằng tỉ số. Đầu tiên là cú sút của Blaise Matuidi bị thủ môn Lopez cản phá, tiếp theo đó là một cú đánh đầu thiếu chính xác của Zlatan Ibrahimovic và cuối cùng là pha dứt điểm có phần cầu thả của Javier Pastore.

Vài phút sau, Real Madrid cũng bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc khi Benzema dứt điểm không chính xác dù đứng ở một vị trí hết sức thuận lợi.

Bước sang hiệp hai, Real Madrid chủ động tấn công mạnh mẽ nhờ sự năng nổ của Crisitiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha liên tục tung ra ba pha dứt điểm về phía Salvatore Sigiru, nhưng không thể chiến thắng được thủ môn người Italia này.

Trong thời gian cuối trận đấu, sự có mặt của Marco Verratti đã mang  lại chút ít hy vọng cho PSG khi tiền vệ trẻ này có những đường chọc khe sắc sảo cho Lucas Moura. Trong một tình huống như vậy, ngôi sao người Brazil đã dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc.

Real Madrid cũng có cơ hội nhân đôi cách biệt, nhưng cả Mesut Oezil và Kaka đều không thành công trước sự xuất sắc của Salvatore Sigiru.

Thắng trận với tỉ số 1-0, Real Madrid giữ nguyên thành tích bất bại trong loạt trận giao hữu đầu mùa giải. Đầu tháng 8 tới, họ sẽ sang Mỹ để tham dự giải International Champions Cup có sự tham gia của nhiều đội bóng như Inter, Juventus, LA Galaxy và Everton.


Đội hình thi đấu

Real Madrid: Diego Lopez; Carvajal, Pepe, Nacho, Coentrao; Modric (Casemiro 45'), Khedira (Morata 77'), Oezil, Isco (Di Maria 45'); Ronaldo, Benzema (Kaka 67').

PSG: Sirigu; Jallet (Van der Wiel 73'), Sakho (Tiago Silva 62'), Alex, Maxwell; Motta, Matuidi (Verratti 62'), Lucas Moura (Coman 73'), Pastore; Lavezzi (Ongenda 62'), Ibrahimovic.


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.