Stankovic chia tay Inter

Sau chín năm gắn bó, Dejan Stankovic đã nói lời chia tay với Inter Milan khi anh không được gia hạn hợp đồng.

Đây là một điều không thể khác bởi suốt hai mùa giải vừa qua, Dejan Stankovic chẳng khác nào người thừa tại Inter. Phần vì tuổi tác, phần vì chấn thương liên miên nên tiền vệ 34 tuổi này không đủ khả năng ra sân nhiều như xưa. Vì thế khi hợp đồng đáo hạn, anh đã bị Inter thanh lý.


www.bestodds123.com

Trên website của Inter, Stankovic vừa gửi đi những dòng từ biệt: “Các CĐV Inter thân mến. Đây là những dòng chữ của ‘Drago’ Stankovic, viết trong cảm xúc dạt dào. Tôi không thể tìm ra một từ nào thích hợp để tạm biệt các bạn, để cảm ơn tất cả những gì các bạn đã dành cho tôi. Gần 10 năm qua là quãng thời gian đẹp nhất đời tôi. Tôi đã trưởng thành như một người đàn ông, tôi đã được thưởng thức những gì tinh túy nhất của đời cầu thủ”.

Gia nhập Giuseppe Meazza từ hè 2004, cho đến nay Stankovic đã có 315 lần ra sân cho Inter. Anh từng giành Scudetto, Coppa Italia và Champions League. Nhiều khả năng cựu tuyển thủ Serbia này sẽ đến MLS.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.