Tello chấp nhận ở lại Barca để cạnh tranh

Giám đốc Andoni Zubizarreta của Barca cho biết Tello đã từ chối đề nghị chơi bóng cho một CLB khác. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha muốn ở lại Barca để cạnh tranh mộ suất thi đấu chính thức.


Mùa Hè này, Tello đã được liên hệ để rời khỏi Camp Nou, nơi mà anh sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Alexis Sanchez, Pedro and tân binh Neymar để giành vị trí thi đấu chính thức. Hồi tuần trước, anh cũng đã thổ lộ rằng giấc mơ của mình là ở lại Camp Nou.

"Tello có một điều khoản giải phóng trị giá 10 triệu euro và cậu ấy đã nhận được lời mời. Dù vậy, cậu ấy nói rằng muốn được ở lại", giám đốc Andoni Zubizarreta tiết lộ.

www.afb88.com
Barca đã đàm phán với Tello nhằm gia hạn hợp đồng của cầu thủ này đến năm 2018. Tuy nhiên cuộc đàm phán đã phải hoãn lại bởi CLB phải thu xếp việc bổ nhiệm Gerardo Martino làm HLV trưởng của CLB.

Giám đốc Andoni Zubizarreta cũng nhắc tới Thiago Alcantara, cầu thủ vừa rời khỏi Barca để đầu quân cho Bayern Munich: "Thiago nói rằng cậu ấy muốn được ra đi và điều này là hoàn toàn đáng được tôn trọng. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời ở Bayern Munich".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.