Thiago ra mắt rực sáng giúp Bayern đại thắng

Đêm qua, Thiago Alcántara đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu đầu tiên khoác áo Bayern Munich, qua đó giúp đội bóng này đánh bại Hamburg với tỉ số đậm đà 4-0.

Theo luật chơi của giải giao hữu Telekom Cup, trận đấu giữa Bayern và Hamburg chỉ diễn ra trong 60 phút, với 30 phút mỗi hiệp, nhưng cũng đủ để “Hùm xám” đè bẹp đối thủ, qua đó tiến thắng vào trận chung kết.


Đưa ra sân đội hình tương đối mạnh với những ngôi sao quen thuộc như Lahm, Ribery, Kross, Mandzukic… và đặc biệt là sự xuất hiện của tân binh Thiago, Bayern dễ dàng chiếm lĩnh thế trận và dồn ép đối thủ ngay từ đầu.

Mặc dù vậy, củng phải đến phút 12, khổng lồ xứ Bravia mới có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau cú sút bồi ở cự ly gần của Boateng. 

Bước sang hiệp 2, Bayern bắt đầu thi đấu bùng nổ với sự xuất sắc của bộ đôi Thiago và Toni Kross ở tuyến giữa. Dù không ghi bàn, nhưng khả năng kiểm soát và chuyền bóng tuyệt vời của Thiago  giúp Bayern làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến, qua đó “tàn sát” đối thủ với 3 bàn thắng liên tiếp trong vòng 9 phút của Shaqiri, Kross và Muller. 

Sự hòa nhập nhanh chóng của cậu học trò mới mà cũ khiến Pep Guardiola vui ra mặt bên ngoài đường pitch.  Trong khi đó, màn trình diễn ấn tượng trước Hamburg giúp Thiago được người hâm mộ bình chọn là cầu thủ hay nhất trận đấu.

Thắng đậm 4-0, Bayern sẽ gặp Monchengladbach, đội đã đánh bại Dortmund 1-0, trong trận chung kết Telekom Cup diễn ra vào đêm nay. 




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.