TIN CHUYỂN NHƯỢNG 21/7: Real bí mật chồng tiền mua Bale

Real không lo mất Cris Ronaldo; Strootman ra mắt Roma; Suarez tới Australia; Ranieri vẫn gạ Monaco chi tiền; Tottenham tính phá kỉ lục vì Soldado; Chelsea từ chối Liverpool; M.U theo đuổi Gareth Bale vô ích,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 21/7 của BĐS.

Real bí mật chồng tiền mua BaleBất chấp lời từ chối thẳng thừng của HLV Andre Villas-Boas, Real Madrid vẫn ngấm ngầm theo đuổi Gareth Bale. Theo Marca, đội bóng Hoàng gia đang bí mật dồn ngân sách. Tính tới thời điểm này, Real đã có 25,4 triệu euro nhờ 3 thương vụ Callejon, Albiol và Negredo. Nếu bán nốt Higuain, Coentrao và M.U xúc tiến vụ Garay, Kền kền sẽ có ngân sách 100 triệu euro. Đó là con số đủ lớn để Real hi vọng Tottenham sẽ chịu nhả ngôi sao của mình.
Arsenal đòi Cesar giảm lươngMặc dù rất muốn có sự phục vụ của Julio Cesar nhưng Pháo thủ London chỉ đưa ra mức lương đề nghị là 30 nghìn bảng/tuần cho thủ thành người Brazil. Hiện tại, Julio Cesar đang hưởng mức lương 45 nghìn bảng/tuần tại QPR.
Real tìm người thay thế Coentrao. Cùng với việc đẩy Coentrao ra đi, BLĐ Real Madrid đã tính tới phương án chiêu mộ hậu vệ Guilherme Siqueira (Granada). Nguyên tắc được Chủ tịch Florentino Perez đưa ra là không chiêu mộ 1 ngôi sao lớn cho hàng dự bị. Hiện tại, Marcelo vẫn đang giữ vững vị trí số 1 ở hành lang cánh trái.
Real không lo mất Cris Ronaldo. Trong bài phỏng vấn trên Marca, HLV Carlo Ancelotti khẳng định không lo lắng về tương lai của Cristiano Ronaldo. Ông cho biết Real đã chuẩn bị sẵn sàng các phương án nhằm đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Bồ.
Strootman ra mắt Roma. Bản hợp đồng 20 triệu euro của Roma, Kevin Strootman đã có buổi ra mắt sân Olympico vào hôm qua. Tại đây, anh được trao chiếc áo số 6.
Suarez tới Australia. Gạt bỏ những đồn đoán về tương lai, tiền đạo người Uruguay đã đáp chuyến bay tới Australia, cùng Liverpool tham dự tour du đấu Hè 2013. Hiện tại, Suarez vẫn đang là mục tiêu được Arsenal săn đón ráo riết.
Ranieri vẫn gạ Monaco chi tiền. Mặc dù đã có được 10 tân binh nhưng gã thợ hàn vẫn lên tiếng yêu cầu BLĐ Monaco chi thêm ngân sách để hoàn thiện đội hình. Ông khẳng định kì chuyển nhượng mùa Hè ở Louis II vẫn chưa kết thúc.
Tottenham tính phá kỉ lục vì Soldado.Theo tiết lộ từ SportMail, BLĐ Tottenham đã lên kế hoạch chi 18 triệu bảng để chiêu mộ Roberto Soldado. Nếu thành công, đây sẽ là bản HĐ có mức phí kỉ lục của Gà trống.
Tottenham quyết không bán Gareth Bale. HLV Andre Villas-Boas khẳng định nỗ lực theo đuổi Gareth Bale của Man Utd là vô ích bởi ông quyết không bán ngôi sao này với bất cứ mức giá nào. Theo báo giới Anh, Quỷ đỏ đã sẵn sàng chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Chelsea từ chối Liverpool. Theo Guardian, The Blues đã từ chối lời đề nghị hỏi mua hậu vệ Ryan Bertrand của Liverpool. Trước đó, The Kop đã đưa ra mức giá 10 triệu bảng cho cầu thủ này.
Barca chọn Enrique thay Tito. Theo Sport, BLĐ Barca đã đồng ý phương án gọi HLV Luis Enrique trở lại. Cụ thể, đội bóng xứ Catalan sẽ chi 3 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa Enrique và Celta Vigo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.