Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 21/07

Man United quyết tâm hỏi mua Fabregas; Ranieri muốn Monaco tiếp tục chiêu mộ tân binh; AC Milan thất bại trong vụ Strootman vì không có 20 triệu Bảng; Cabaye lọt vào tầm ngắm của David Moyes; Arsenal nhắm Luiz Gustavo;... Đó là những tin nổi bật trong bản tin chuyển nhượng sáng 21/07.


Quỷ Đỏ tăng tiền hỏi mua Fabregas. Lần thứ 2 chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, đội đương kim vô địch nước Anh đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ đang khoác áo Barcelona, Cesc Fabregas. Theo tiết lộ của Sky Sports, thì lời đề nghị này có giá trị lên đến 30 triệu Bảng, cao hơn 5 triệu Bảng so với số tiền 25 triệu Bảng mà Quỷ Đỏ đã đề cập trong lần hỏi mua thứ nhất.
www.bestodds123.com
Đã chi hơn 100 triệu Bảng, Ranieri vẫn muốn Monaco tiếp tục mua sắm. Sau khi đã chi số tiền tổng cộng là 112 triệu Bảng để mang về những tân binh toàn thuộc hàng 'sao' như Falcao, James Rodriguez, Moutinho;... HLV Ranieri của câu lạc bộ Monaco khẳng định ông vẫn chưa kết thúc việc chiêu mộ những gương mặt mới cho đội bóng. Ông cho biết sẽ tiếp tục làm việc với các lãnh đạo của Monaco để thuyết phục họ chi tiền cho các thương vụ khác.

AC Milan không đủ tiền mua StrootmanDù cũng là một trong những đội bóng ráo riết theo đuổi tiền vệ Kevin Strootman của PSV, nhưng cuối cùng thì Rossoneri cũng không thể chiêu mộ tiền vệ này và đành nhìn Strootman sang thi đấu cho Roma. Giám đốc Galliani thừa nhận Milan không có đủ 20 triệu Bảng để chi cho thương vụ này như đội bóng đồng hương.

Cabaye được Man United hỏi mua với giá 15 triệu BảngTheo tờ Sunday People, tiền vệ Yohan Cabaye đã có tên trong danh sách mua sắm hè này của HLV David Moyes. Được biết vị cựu HLV Everton dự định chi ra 15 triệu Bảng cho cầu thủ người Pháp, một mục tiêu đã từng được Sir Alex nhắm đến khi ông còn tại vị ở Old Trafford.

Fulham đối đầu Newcastle vì Darren BentTrong nỗ lực tăng cường hàng công, cả Fulham và Newcastle đều đang nhắm đến chân sút 'thất sủng' của Sunderland, Darren Bent. Cầu thủ này hiện được định giá khoảng 5 triệu Bảng sau một mùa giải toàn ngồi trên ghế dự bị tại sân Ánh Sáng.

Rubin Kazan dẫn đầu cuộc đua giành Papiss CisseTheo The Mirror, tiền đạo ghi bàn hàng đầu của đội chủ sân St. James Park đang được theo đuổi bởi một loạt câu lạc bộ như Rubin Kazan, Zenit St. Petersburg và Borussia Dortmund. Tuy nhiên, Rubin Kazan đang là ứng cử viên sáng giá nhất trong thương vụ này.

Arsenal hỏi mua tiền vệ phòng ngự của BayernBáo chí Anh khẳng định Arsenal đang thể hiện sự quan tâm với tiền vệ đang thi đấu cho Bayern Munich, Luiz Gustavo. Đội chủ sân Emirates đã gửi đến Bayern một lời hỏi mua trị giá 15 triệu Bảng đối với cầu thủ người Brazil.

www.bestodds123.com
Swansea chờ Wilfried Bony được cấp giấy phép lao độngTheo Sky Sports, chân sút Wilfried Bony vẫn chưa thể chính thức đến Swansea do còn vướng giấy phép lao động. Hiện tại tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn đang tập luyện cùng đội bóng cũ Vitesse Arnhem.

Luis Suarez vẫn sẽ tham gia tour du đấu cùng Liverpool. Trả lời phỏng vấn của The Mirror, HLV Brendan Rodgers khẳng định tiền đạo Luis Suarez vẫn sẽ lên máy bay để có mặt trong những trận đấu giao hữu còn lại của Liverpool, bất chấp những tin đồn chân sút người Uruguay sẽ rời Anfield ngay trong mùa hè này.

Crystal Palace tưởng thưởng Kevin Phillips bằng bản hợp đồng mớiTiền đạo 40 tuổi người Anh vừa ký với tân binh của Premier League bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh là cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết play-off để giúp Palace lên chơi ở Premier League mùa bóng 2013/14.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.