Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè tối 06/07

 Oriol Romeu sắp trở lại Tây Ban Nha, Barca và PSG tranh giành sao trẻ của Roma, "Cục nợ" Chamakh sắp đến thi đấu cho Levante, Monaco bỏ rơi Abidal không thương tiếc, Arsenal, Liverpool sắp mất hàng vào tay... Norwich, Tottenham chính thức sở hữu Paulinho, "Thần đồng" Barca gia nhập Ajax,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng tối 06/07

Oriol Romeu sắp trở lại Tây Ban Nha. Mới đây, đồng đội của Romeu ở U23 TBN là Sergio Canales đã tiết lộ rằng ngôi sao trẻ xuất thân từ lò đào tạo La Masia, Oriol Romeu sắp quay trở lại thi đấu tại La Liga sau 2 năm gắn bó cùng Chelsea. Một trong những điểm đến hứa hẹn của Romeu chính là Valencia và anh hi vọng sẽ có thể phát triển sự nghiệp tại sân Mestalla thay vì mài đũng quần trên băng ghế dự bị tại Stamford Bridge.

Marquinhos đang là mục tiêu theo đuổi của cả Barca và PSG.

www.afb88.com

Barca và PSG tranh giành sao trẻ của Roma. Trung vệ trẻ người Brazil Marquinhos đã thi đấu rất hay trong màu áo Roma mùa giải vừa qua và trụ cột hàng phòng ngự của đội bóng thủ đô dù năm nay mới 19 tuổi. Với phong cách thi đấu rất chững chạc và thông minh, Marquinhos đã lọt vào tầm ngắm của cả Barca và PSG. Theo thông tin mới nhất từ Marca, thì 2 CLB lớn này đều đã đồng loạt ra giá 25 triệu euro cho cựu trung vệ của Corinthians này.

"Cục nợ" Chamakh sắp đến thi đấu cho Levante. Marouane Chamakh chính là một trong những hợp đồng thất bại nhất của HLV Wenger trong vài năm trở lại đây. Mặc dù không tốn một đồng để chiêu mộ anh từ Bordeaux nhưng tiền đạo người Morocco này cũng không đóng góp được gì cho Arsenal trong những năm vừa qua dù vẫn đang được hưởng mức lương 65.000 bảng/tuần. Mới đây, đội bóng tầm trung ở La Liga đã hỏi mua Chamakh với giá 1 triệu bảng và nhiều khả năng The Gunners sẽ nhanh chóng đồng ý.

Monaco bỏ rơi Abidal không thương tiếc. Abidal đã bị Barca thanh lí hợp đồng sau khi kết thúc mùa giải vừa qua. Hiện tại, hậu vệ này là cầu thủ tự do và vẫn đang tìm kiếm CLB mới. Trước đó, Monaco là một trong những CLB quan tâm nhất đến Abidal và sẵn sàng trả lương cao để mời anh về đầu quân. Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của Abidal lại bức xúc lên tiếng rằng, Monaco bỗng dưng chơi trò "mất tích" và không hề nói một tiếng nào đã đột ngột cắt đứt mọi liên hệ với thân chủ của ông.

Arsenal, Liverpool sắp mất hàng vào tay... Norwich. Theo tin tức mới nhất từ De Telegraaf thì 2 CLB lớn Arsenal và Liverpool sắp để sổng mất mục tiêu của mình là trung vệ người Bỉ Toby Alderweireld vào tay Norwich. Hiện tại, ngoài Arsenal và Liverpool, cả Tottenham, AS Roma và Bayer Leverkusen đều rất muốn sở hữu trung vệ tài năng 24 tuổi này. Tuy nhiên, theo tin tức từ Hà Lan thì chính Norwich mới là CLB đang dẫn đầu cuộc đua tranh giành trung vệ này.

Tottenham chính thức sở hữu Paulinho. Cuối cùng, sau nhiều ngày đàm phán thì CLB chủ sân White Hart Lane cũng đã có được mục tiêu của mình là tiền vệ người Brazil Paulinho từ Corinthians với giá 15 triệu bảng, cộng thêm 2 triệu tùy vào thành tích của anh. Mới đây, Paulinho đã chơi rất tốt trong màu áo Brazil tại Confederations Cup và được rất nhiều CLB lớn quan tâm. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của Spurs trong mùa giải năm sau.

Hulk muốn chuyển đến Tottenham để cứu vãn sự nghiệp.
www.afb88.com

Hulk cầu cứu Tottenham. Tiền đạo người Brazil, Hulk đã chán ngấy cuộc sống tại Nga và mong muốn được quay trở lại mội trường bóng đá đỉnh cao. Sau khi cầu cứu cả Chelsea và Man City không thành khi Zenit hét giá đến 45 triệu euro, mới nhất, "Người khổng lồ xanh" đã tiếp tục đánh tiếng mời gọi Tottenham hãy mang anh đến Premier League. Hiện tại, Spurs đang rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp khi mà cả Defoe và Adebayor đều không đáp ứng được kì vọng.

Anzhi Makhachkala ra giá 10 triệu bảng cho Demba Ba. Tiền đạo người Senegal, Demba Ba không có tên trong kế hoạch của Jose Mourinho chuẩn bị cho mùa giải mới dù anh chỉ đến Chelsea từ kì chuyển nhượng mùa đông năm nay với giá 10 triệu bảng. Mới nhất, CLB nhà giàu nước Nga Anzhi Makhachkala đã gửi đến Stamford Bridge lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng và nhiều khả năng The Blues sẽ nhanh chóng đồng ý.

"Thần đồng" Barca gia nhập Ajax. Tiền đạo trẻ người TBN, Bojan Krkic từng là ngôi sao sáng nhất của lò đào tạo La Masia và được kì vọng sẽ trở thành một "Messi mới" tại Nou Camp. Tuy nhiên, cho đến bây giờ, Bojan vẫn mãi không chịu lớn và đã bị Barca đem cho Roma và Milan trong hai mùa giải gần đây. Mới nhất, tiền đạo này tiếp tục bị Gã khổng lồ xứ Catalan đẩy sang Ajax cũng dưới dạng cho mượn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.