Vụ Gareth Bale: Real phá kỉ lục của CR7, Tottenham vẫn thờ ơ

Theo tiết lộ từ báo giới Anh, Real đã gửi lời đề nghị trị giá 82 triệu bảng cho Gareth Bale nhưng đã bị BLĐ Tottenham từ chối.

Với quyết tâm có được chữ kí của Gareth Bale trước khi mùa giải 2013-14 khởi tranh, Real Madrid đã đồng ý bỏ ra số tiền khổng lồ vượt qua cả mức chi kỉ lục mà họ dành cho Cristiano Ronaldo hồi mùa Hè năm 2009. Cụ thể, theo tiết lộ mới được SportMail đăng tải, đội bóng Hoàng gia đã gửi lời đề nghị trị giá 82 triệu bảng.
Con số này đủ để chứng minh khát vọng sở hữu Gareth Bale của Real Madrid. Trong lời đề nghị này, Kền kền đã chi 51 triệu bảng và “đính kèm” 2 cầu thủ nữa là Di Maria và Fabio Coentrao. Theo ước tính, lời đề nghị này có giá trị tổng cộng là 82 triệu bảng chưa kể các khoản phát sinh khác.
Đây là lời mời quá hấp dẫn của Real bởi nó sẽ biến Gareth Bale trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, vượt qua kỉ lục cũ của Cristiano Ronaldo. Không những thế, đội bóng Hoàng gia còn hứa sẽ chi mức lương khủng cho ngôi sao xứ Wales.
Tuy nhiên, theo SportMail, Tottenham đã nói lời từ chối bởi đội bóng thủ đô London vẫn hi vọng sẽ kiếm được 100 triệu bảng từ thương vụ này. Hiện tại, Gà trống đã mở cuộc đàm phán cá nhân với Gareth Bale với dự định sẽ gia hạn hợp đồng và nâng mức lương gấp đôi cho cầu thủ này (từ 150-170 nghìn bảng/tuần).
Ở trận giao hữu tối qua với South China, Gareth Bale không được tung ra sân. Ngay lập tức, báo giới Anh xuất hiện tin đồn cho rằng Bale đã đồng ý về Real, nhất là khi Marca đã đăng tải phát biểu gây sốc của tiền vệ này với Chủ tịch Daniel Levy. Ở bài phát biểu đó, Bale đã chỉ trích BLĐ Tottenham không giữ đúng lời hứa, đồng thời khẳng định muốn cập bến Bernabeu.
Tuy nhiên, HLV Villas-Boas đã gạt bỏ tin đồn xung quanh sự vắng mặt của Gareth Bale. Ông khẳng định tiền vệ này không thể ra sân là do chấn thương. Thông tin 2 chiều từ báo giới Anh và TBN cho thấy, cuộc chiến giành giật Gareth Bale giữa Real và Tottenham đang diễn ra rất quyết liệt.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.