Wayne Rooney quyết rời M.U vì sợ Sir Alex

Wayne Rooney tin rằng Sir Alex Ferguson vẫn còn nắm quyền lực rất lớn tại Man United, và đó là một trong những lý do chính khiến anh muốn ra đi.

Như đã biết, mâu thuẫn giữa Rooney Sir Alex bắt đầu bùng phát sau trận lượt về vòng 1/8 giữa Man United Real Madrid tại Champions Leauge mùa trước, khi tiền đạo người Anh phải đá dự bị. 


Sau đó, Rooney tiếp tục bị đẩy ra khỏi đội hình chính của Quỷ đỏ trong những trận đấu cuối cùng của Sir Alex, vì lý do “yêu cầu được ra đi”. Mặc dù M.U đã thể hiện quan điểm rất cứng rắn trong vụ này, nhưng đến tận bây giờ họ vẫn chưa thể thuyết phục ngôi sao của mình toàn tâm toàn ý ở lại.

Bên cạnh những phát biểu gần đây của David Moyes và GĐĐH Ed Woodward thì còn một nguyên nhân nữa khiến Rooney nhất quyết đòi rời M.U, đó là tầm ảnh hưởng của Sir Alex Ferguson.

Tiền đạo người Anh tin rằng Fergie vẫn nắm trong tay quyền lực cực lớn tại Old Trafford ngay cả khi đã rút lui về hậu trường. Điều đó đồng nghĩa với việc David Moyes sẽ không đảm bảo vị trí mong muốn cho Rooney. Thực tế, dù luôn mồm nói “Rooney không phải để bán”, nhưng Moyes chưa một lần tuyên bố sẽ tạo cơ hội tối đa cho tiền đạo này chơi ở vị trí trung phong cắm yêu thích.

Trong khi đó, Mourinho tuyên bố Rooney là mục tiêu duy nhất của ông trong kỳ chuyển nhượng này, và Chelsea vẫn đang nỗ lực tiếp cận tiền đạo 27 tuổi người Anh, sau khi thất bại trong lời đề nghị đầu tiên.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.