Ashley Williams hãnh diện vì được Arsenal quan tâm, nhưng cam kết ở lại Swansea

Theo thông tin từ Metro cho biết, hậu vệ của Swansea, Ashley Williams thừa nhận anh cảm thấy rất tự hào khi được Arsenal liên hệ chuyển đến sân Emirates chơi bóng ở mùa giải năm nay.

Ashley Williams. 

www.bestodds123.com
Tuyển thủ xứ Wales đang được câu lạc bộ thành London săn đón rất nồng nhiệt khi mà hàng thủ hiện tại của Arsenal đang vô cùng mỏng manh. Tuy nhiên Ashley Williams mặc dù cảm thấy rất hứng thú với sự mời gọi của ‘Pháo thủ’ nhưng anh vẫn cam kết tương lai của mình với Swansea.

"‘Điều đó làm tôi cảm thấy rất hãnh diện nhưng đôi khi những việc như vậy cũng không đem lại nhiều ý nghĩa, bởi vì có lúc bạn nhìn thấy rất nhiều văn bản trên bàn nhưng bạn không bao giờ biết phải làm gì với nó.” - Hậu vệ 28 tuổi cho biết.

Nếu tôi nói rằng tôi không muốn chơi lại Champions League, đó sẽ là lời nói dối. Nhưng tôi không bao giờ sẽ làm một việc thiếu tôn trọng với đội bóng mình đang chơi hiện tại.”

Ashley Williams đã có 6 mùa bóng gắn bó cùng với Swansea, anh có tổng cộng 41 lần ra sân trong màu áo ‘thiên nga’ ở mùa giải vừa qua. Ashley Williams được đánh giá là một trong những trung vệ chơi bóng ổn định nhất Premier League mùa giải 2012/2013.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.