BẢN TIN SÁNG 1/9: Powell bị đẩy khỏi M.U

Denis Cheryshev đến Sevilla; “Tôi rất nhớ Italia”; Casillas không có cơ hội bắt trận Bilbao; Chelsea chấp thuận để Moses đi..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

Denis Cheryshev đến SevillaHậu vệ người Nga vừa được Real Madrid đẩy đến Sevilla theo HĐ cho mượn.

“Tôi rất nhớ Italia”Kaka đã tuyên bố như vậy trong cuộc trả lời phỏng vấn trên chương trình truyền hình Simona Ventura. Tuyên bố này có thể mở đường cho anh trở lại AC Milan, đội bóng rất muốn chiêu mộ Kaka.


Casillas không có cơ hội bắt trận Bilbao. HLV Ancelotti đã xác nhận thông tin này trước báo giới và khẳng định vẫn sẽ tin dùng Lopez.

Sánh Hamsik với Steven Gerrard. HLV Rafa Benitez cho rằng, những gì Hamsik đang phô diễn ở Napoli khiến ông nhớ đến cậu học trò cũ Gerrard ở Liverpool.

Chelsea chấp thuận để Moses đi. Theo tin từ Stamford Bridge, HLV Mourinho đã đồng ý để tiền vệ Moses đến Liverpool theo dạng cho mượn.

Powell sắp rời M.U. Tin từ Old Trafford cho hay, Quỷ đỏ sắp cho Wigan mượn tiền vệ tài năng Nick Powell với thời hạn 1 mùa giải.


Lamela tự tinTân binh của Tottenham tuyên bố, bóng đá Anh phù hợp với anh và sẽ nỗ lực hết mình để đền đáp sự mong đợi của Spurs.

Celtic hỏi mượn Buttner. Đại diện của Buttner tiết lộ, Celtic đã liên hệ với M.U để hỏi mượn thân chủ của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.