BẢN TIN TỐI 3/8: Real bạo chi, sau Bale là Suarez!

Bale là Suarez; Anderson sẵn sàng cạnh tranh; Chelsea thay đổi vì Torres; Bayern từ chối bán Shaqiri… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.

Sau Bale là Suarez. Tờ Daily Star cho hay, Real Madrid chưa hề từ bỏ Luis Suarez lầm tưởng. Hiện tại, Real đang tập trung toàn lực mua Gareth Bale từ Tottenham. Ngay  sau khi hoàn tất vụ Bale, Los Blanco sẽ quay lại “tấn công” Suarez.


Anderson sẵn sàng cạnh tranh. Cầu thủ người Brazil tỏ ra không hài lòng với thể lực của mình, nhưng vẫn tuyên bố rằng, anh đã chuẩn bị để chơi tất cả các trận đấu dưới thời David Moyes ở mùa giải tới.

El Shaarawy quyết không rời Milan. Dù được nhiều đại gia quan tâm nhưng El Shaarawy khẳng định anh chưa từng nghĩ đến chuyện rời AC Milan.

Aguero chạy đua với chấn thương. Tiền đạo của Man City đang phải vật lộn với chấn thương đầu gối và có nguy cơ vắng mặt ở trận đấu mở màn Premier League sắp tới.

Tello ký hợp đồng mới. Tiền đạo trẻ Cristian Tello đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn đến mùa Hè 2018 với Barcelona. Hợp đồng này có điều khoản phá vỡ trị giá 25 triệu euro.


Kompany cảnh báo phần còn lại. Đội trưởng của Man City vừa lên tiếng thách thức phần còn lại của Premier League khi tuyên bố đội bóng của anh đã sẵn sàng lên ngôi vô địch, với các bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè này.

Chelsea thay đổi vì Torres. HLV của Chelsea, Mourinho cho biết các học trò của ông phải thay đổi phong cách nếu muốn tận dụng tối đa khả năng của Torres.

Marcelo khen ngợi Bale. Thêm một cầu thủ của Real là Marcelo lên tiếng ca ngợi Gareth Bale. Theo hậu vệ người Brazil, Bale là một cầu thủ lớn và sẽ được chào đón tại Bernabeu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.