Barcelona dừng việc hỏi mua David Luiz & Agger

Barcelona dừng việc hỏi mua David Luiz & Agger

HLV Gerardo Martino cho biết rằng Barcelona sẽ không mua thêm trung vệ nữa sau khi những nỗ lực mua David Luiz và Daniel Agger không thành công.
Barcelona đã đưa ra nhiều lời đề nghị để hỏi mua thêm trung vệ nhưng không thành công. Đội bóng xứ Catalan đã ra giá 21 triệu bảng dành cho David Luiz nhưng Chelsea muốn có số tiền gấp đôi con số trên. Trong khi đó, những nỗ lực hỏi mua Daniel Agger của Liverpool cũng bất thành. 

Điều này buộc HLV Gerardo Martino phải tính toán lại và ông đã đi đến quyết định không mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. 

HLV người Argentina nói: "Mua thêm một trung vệ ư? Tôi hạnh phúc với những gì đội bóng đang có. Nếu chúng tôi cần mua thêm cầu thủ, có lẽ phải đến tháng Giêng. Những vấn đề ở hàng thủ hồi năm ngoái là do chấn thương. Nếu các cầu thủ đều khỏe mạnh, chúng tôi sẽ không thiếu trung vệ." 

"Puyol đang hồi phục tích cực. Chúng tôi vẫn đang chờ anh ấy trở lại và hi vọng sẽ chứng kiến anh ấy thi đấu trong tháng Chín tới." 

"Chúng tôi có Puyol, Pique, Javier Mascherano, Marc Bartra và có thể là cả Adriano cho vị trí trung vệ. Nếu có ai chấn thương, chúng tôi sẽ chỉ mua thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.