Brendan Rodgers: Suarez chẳng kém gì Bale

Vị HLV của Liverpool một lần nữa khẳng định rằng Suarez không phải để bán, hoặc nếu bán, thì phải với cái giá mà Real đang hỏi mua Gareth Bale.

Tin tưởng rằng cậu học trò của mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, HLV Brendan Rodgers cho biết trừ khi các câu lạc bộ khác hỏi mua Suarez với ít nhất 100 triệu Bảng, thì ông sẽ không bao giờ để chân sút người Uruguay ra đi.

HLV Brendan Rodgers và Luis Suarez. 

www.bestodds123.com
Rodgers nói: "Mỗi cầu thủ đều có giá trị riêng nhưng bạn vẫn phải so sánh với thị trường. Có thể thấy Gareth Bale được người ta định giá 100 triệu Bảng, trong khi Gareth Bale và Luis Suarez là hai cầu thủ xuất sắc nhất Premier League ở mùa bóng vừa rồi."

Ông nói tiếp: "Chúng tôi là một câu lạc bộ có niềm tin mạnh mẽ vào những gì chúng tôi đang làm và sẽ không có ai phải đi khỏi đây cả. Tất nhiên, bạn luôn muốn cầu thủ cống hiến 100% khả năng cho câu lạc bộ và tôi đã nói chuyện với Suarez hàng chục lần về kế hoạch của đội bóng."
"Tin đồn luôn gây khó khăn cho cầu thủ, nhưng cậu ấy đã trở lại tập luyện và thi đấu. Quan trọng là cậu ấy đã ở đây cùng đội bóng, cậu ấy có được sự ủng hộ tuyệt vời và cậu ấy sẽ hiểu."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.