Chelsea chuẩn bị quay sang ‘kế hoạch B’ Jackson Martinez

Theo thông tin từ Metro cho biết, HLV Jose Mourinho chuẩn bị xúc tiến kế hoạch dự phòng nếu như thương vụ Rooney gặp trục trặc, đó chính là tiền đạo Jackson Martinez của Porto.


Jackson Martinez.

Chelsea đang chuẩn bị sẵn sàng cho một động thái đối với Jackson Martinez, cầu thủ được mệnh danh là 'Falcao mới' nếu như lần ra giá thứ 3 của họ dành cho Rooney tiếp tục bị M.U từ chối.

Rooney hiện tại vẫn là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho ở mùa hè này, nhưng The Blues đã hai lần bị David Moyes ‘ngó lơ’. Vì thế Chelsea đã đưa ra rất nhiều mục tiêu dự phòng trong trường hợp này. Mourinho đã tuyên bố rằng ông có một kế hoạch B, C trong trường hợp thương vụ Rooney không có kết quả.

Tiền đạo đang được đánh giá rất cao của Porto, Jackson Martinez chỉ có điều khoản phá hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, con số này rõ ràng là không có gì cản trở được tham vọng của Chelsea.

Tuyển thủ người Colombia đã có được 29 bàn thắng trong tổng số 38 lần ra sân trong màu áo của Porto, một con số vô cùng ấn tượng, đó là vì sao Martinez cũng đang được Napoli theo đuổi.

Trong khi đó ở phía ngược lại, Demba Ba rất có thể rời Stamford Bridge trong những ngày tới, HLV Jose Mouirnho đang rất nhanh chóng tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp lấp vào vị trí của Ba Và ngôi sao 26 tuổi, Jackson Martinez sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.