CHÍNH THỨC: Clint Dempsey rời Tottenham để trở lại MLS

Câu lạc bộ Tottenham đã xác nhận rằng họ sẽ không còn sự phục vụ của tiền đạo người Mỹ Clint Dempsey ở mùa bóng tới.

Ngày hôm nay, báo chí Anh đã đưa tin cựu tiền đạo của Fulham đang trên đường quay trở lại Mỹ sau khi một câu lạc bộ đến từ MLS đang ra sức thương thảo với Tottenham để thuyết phục đội bóng thành Luân Đôn nhượng lại cầu thủ 30 tuổi.

Clint Dempsey sẽ khoác áo Seattle Sounders. 

www.afb88.com

Thương vụ đã diễn tiến khá nhanh và hoàn tất ngay trong ngày 03/08. Tottenham đã đồng ý để Clint Dempsey quay trở lại MLS. Câu lạc bộ hỏi mua Dempsey là Seattle Sounders, đội bóng đang đứng hạng 7 trên bảng xếp hạng miền Tây của MLS, với 28 điểm sau 19 trận đấu.

Theo Goal.com, thì số tiền mà Sounders phải trả cho Tottenham là vào khoảng 6 triệu Bảng, tương đương với những gì đội bóng của HLV Andre Villas-Boas đã bỏ ra vào mùa hè năm ngoái để 'rước' Dempsey về từ Fulham. Sau một mùa giải, chân sút người Mỹ không đáp ứng được kỳ vọng khi chỉ ghi được vỏn vẹn 12 bàn thắng. Phong độ không tốt cùng việc Tottenham đã chiêu mộ thành công tiền đạo Soldado từ Valencia đã khiến Dempsey quyết định quay trở lại quê nhà để thi đấu.

Mặc dù không thành công ở Tottenham, Dempsey vẫn đang là cầu thủ ngôi sao của đội tuyển Mỹ với 35 bàn thắng sau 99 lần khoác áo Team USA.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.