Chuyển nhượng Ngoại Hạng: Genoa muốn "giải cứu" sao Ma-rốc của QPR

Tờ nhật báo Italia Gazzetta dello Sport hôm nay vừa đưa ra lời khẳng định rằng Genoa đang theo dõi cầu thủ Queens Park Rangers Adel Taarabt rất kỹ lưỡng.

Được biết, ngay sau khi thoát xuống hạng trong gang tấc mùa trước, đội bóng có biệt danh Rossoblu đang làm mọi cách có thể để tiếp tục ở lại Serie A mùa sau và họ đã xem tiền vệ kiến tạo người Ma Rốc là một trong những mục tiêu tiềm năng nhất của mình hiện nay. Trong khi đó Taarabt thì lại đang ở một đội bóng đã xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh và đang muốn ra đi, nên bất kỳ đội nào cũng sẽ được anh cân nhắc.

Adel Taarabt là một trong những điểm nhấn hiếm hoi của QPR mùa trước

www.afb88.com

Trong khi đó, Queens Park Rangers - đội bóng chủ quản của Taarabt - thì lại đang muốn tận dụng cơ hội này để giảm bớt quỹ lương, vì họ đang phải hứng chịu cơn thịnh nộ của ông chủ người Nga, vốn đã đặt rất nhiều niềm tin và tiền bạc vào đội bóng này nhưng kết quả thu lại được thì lại không hề tương xứng.

Mùa trước, Taarabt đã chơi rất hay. Dù vậy, anh vẫn không thể giúp đội bóng trụ hạng thành công. Tổng cộng, Taarabt đã ghi được 5 bàn và có 4 lần kiến tạo thành bàn trong số 31 lần được ra sân ở giải Ngoại Hạng Anh cho đội chủ sân Loftus Road. Dự kiến, nếu Taarabt ra đi, thủ thành Julio Cesar cũng sẽ nối gót anh vì cảm thấy không còn hy vọng ở QPR.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.