Công Vinh có cơ hội đối đầu Mito Hollyhock

Công Vinh có cơ hội đối đầu Mito Hollyhock

Sau màn ra mắt khá thành công ở trận gặp Ehime, tiền đạo Lê Công Vinh nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân đối đầu với Mito Hollyhock.
Chiều qua 24/8, Công Vinh cùng với các đồng đội tại Consadole Sapporo đã di chuyển tới thành phố Mito để chuẩn bị cho trận gặp đội chủ nhà Mito Hollyhock ở vòng 31 J.League 2.

Mito Hollyhock (thứ 9) hiện đang xếp dưới Sapporo một bậc trên bảng xếp hạng, tuy nhiên hai đội lại cùng được 44 điểm. Vì vậy, trận đấu này sẽ rất quan trọng với cả hai đội bởi nếu để thua, cơ hội lọt vào nhóm dự vòng play-off tranh suất lên J.League sẽ rất mong manh.

Ở trận đấu trước gặp Ehime, Công Vinh đã được tung vào sân ở phút 86 và dù chỉ góp mặt ít phút trên sân nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã kịp thời để lại dấu ấn với đường kiến tạo để Felix Almeida ấn định tỉ số 3-0 cho Sapporo. Ngoài pha bóng đó, Công Vinh còn thể hiện được sự hòa nhập nhanh với các đồng đội.

Sau trận đấu, tiền đạo của SLNA đã nhận được những lời khen ngợi từ các cổ động viên cũng như ban huấn luyện Sapporo. Đội bóng Nhật Bản đang rất kỳ vọng Công Vinh sẽ có thể 'nổ súng' trong trận đấu tới.

Một suất đá chính trong trận đấu quan trọng như thế này có lẽ là không khả quan với Công Vinh. Tuy nhiên, sau những gì đã thể hiện ở trận đấu trước, Công Vinh đang là 'quân bài' chiến lược trong tay HLV Keiichi Zaizen. Khi cần chi viện cho hàng công, chắc chắn Công Vinh sẽ được tính đến như một phương án hàng đầu.

Trận đấu vòng 31 J.League 2 giữa Mito Hollyhock và Sapporo sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều nay theo giờ Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.