David Moyes nói gì sau trận khai màn hoành tráng?

Chiến lược gia người Scotland không giấu nổi niềm vui sau khi đội bóng của ông có màn khởi đầu đầy ấn tượng tại Premier League 2013-14.

Mặc dù chịu khá nhiều sức ép trước trận khai màn Premier League nhưng tân HLV David Moyes vẫn có màn khởi đầu đầy ấn tượng bằng chiến thắng hoành tráng 4-1 trên sân Swansea. Hai cú đúp của Van Persie và Welbeck đã tạm thời giúp nhà cầm quân người Scotland xóa tan mối nghi ngờ đã tồn tại ở Old Trafford kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu.

Bởi vậy, trong bài phát biểu sau trận, cựu thuyền trưởng Everton không giấu nổi cảm xúc. Ông cho rằng Man Utd có thể thi đấu tốt hơn thế.
“Swansea cầm bóng nhiều hơn và họ chuyền bóng khá tốt. Tuy nhiên, chúng tôi đã hạn chế được lối chơi này khiến họ không có nhiều cơ hội. Đáng ra chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng chúng tôi hài lòng với tỉ số 4-1”, HLV David Moyes không giấu nổi niềm vui sau trận ra mắt ấn tượng.
Bên cạnh niềm vui chiến thắng, CĐV Quỷ đỏ còn phấn khởi hơn khi tiền đạo Wayne Rooney đã trở lại đội hình Man Utd. Mặc dù không ghi được bàn thắng nào nhưng chân sút người Anh vẫn nhận được sự cổ vũ hết mình tại Liberty.

“Rooney đã có 65 phút thi đấu ở trận gặp Scotland. Tôi cảm thấy cậu ta có thể thi đấu tốt ở trận hôm nay. Đúng ra, Rooney chưa đạt thể lực tốt nhất do chưa tập luyện nhiều. Tuy vậy, cậu ta đã di chuyển rất tốt. Mọi người đều biết Rooney là cầu thủ đẳng cấp và họ muốn cậu ta tiếp tục ở lại”, tân HLV M.U nói thêm.
“Đây là trận sân khách đầu tiên của chúng tôi. Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu theo cách họ muốn. Bàn thắng đầu tiên đã thay đổi cục diện của trận đấu. Nó đã giúp chúng tôi có bàn thắng ngay sau đó ít phút. Không ai muốn để thua trận mở màn mùa giải mới. Chúng tôi đã làm việc tích cực và chúng tôi rất hài lòng về trận đấu này”.
Với chiến thắng hoành tráng tại Liberty, Man Utd tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH sau loạt trận tối thứ Bảy. Tuy vậy, đây mới chỉ là bước khởi đầu của triều đại David Moyes. Ở trận đấu tới (vòng 2), chiến lược gia người Scotland sẽ đối mặt với thử thách thực sự khi chạm trán Chelsea của Mourinho.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.