Đến lượt Crystal Palace muốn có Scott Sinclair

Cầu thủ bị 'thất sủng' của Man City đang là cái tên thu hút khá nhiều sự quan tâm của các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh.

Nếu như ở Man City, Scott Sinclair không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong một đội hình quá nhiều ngôi sao, thì với những đội bóng tầm trung hoặc mới lên hạng ở giải Ngoại hạng Anh, thì anh vẫn là một cái tên có sức hút.

Scott Sinclair. 

www.bestodds123.com

Theo nhật báo The Sun, thì sau những đội bóng như Everton hay West Brom, Crystal Palace là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh người Anh.

Thực ra, Crystal Palace không phải là một đội bóng quá xa lạ với Scott Sinclair. Anh đã từng trải qua khoảng thời gian chơi cho Palace dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Chelsea vào năm 2008. Khi đó anh chơi cho The Eagles 6 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Lần này, HLV Ian Holloway của Palace lại muốn đưa Sinclair về sân Selhurst Park một lần nữa, cũng dưới một bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, Sinclair đã phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị và ở mùa này, thậm chí còn không có được sự đảm bảo từ HLV Manuel Pellegrini. Vì thế rất có thể anh sẽ ra đi để cứu vãn sự nghiệp của mình trước khi quá muộn.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.