Everton cho phép Fellaini đến với M.U

Báo chí Bỉ ngày hôm qua cho hay Everton đã chấp nhận để tiền vệ Marouane Fellaini đến với Manchester United.

Theo nguồn tin của chuyên trang Sport Wereld thuộc tờ báo danh tiếng Niewsblad ở Bỉ, Everton đã chấp nhận để tiền vệ Marouane Fellain chuyển tới đầu quân cho M.U với mức giá 28 triệu euro.


Tờ báo này thậm chí còn khẳng định rằng trận đấu gặp Cardiff City của Everton ngày hôm qua chính là trận chia tay tiền vệ người Bỉ.

Với việc Everton chấp nhận bán Fellaini với giá 28 triệu euro (tức 24 triệu bảng), họ đã có được một số tiền lớn hơn mức giải phóng hợp đồng được quy định từ trước của tiền vệ người Bỉ. Theo đánh giá của Sport Wereld, sở dĩ Everton đồng ý để Fellaini ra đi là bởi điều khoản giải phóng hợp đồng của anh sẽ có hiệu lực trở lại vào tháng giêng tới, và khi đó nhiều khả năng đội bóng vùng Merseyside sẽ phải chấp nhận bán anh với giá thấp hơn.

Tờ báo Bỉ này cũng tin rằng sở dĩ Marouane Fellaini chấp nhận chơi trận đấu cuối cùng cho Everton, bất chấp nguy cơ anh có thể gặp chấn thương, là bởi tiền vệ người Bỉ hết sức tôn trọng đội bóng cũng như các đồng đội. Anh muốn giữ một hình ảnh đẹp trong mắt CLB và các CĐV, bởi anh tin rằng đây là điều tốt đẹp nhất cho cả anh lẫn Everton.

Ngoài Fellaini, M.U cũng đang theo đuổi hậu vệ Leighton Baines của Everton nhưng Sport Wereld không đưa ra thông tin nào về thương vụ này, chứng tỏ rằng họ chỉ đăng tải những thông tin mà họ biết chắc chắn. Tờ báo được cho là có một mối liên hệ mật thiết với Fellaini cũng như nhiều cầu thủ Bỉ khác, và tiền vệ của Everton liên tục trả lời phỏng vấn của Sport Wereld mỗi khi lên tuyển.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.