Falcao ghi bàn, Monaco chiến thắng trong ngày trở lại Ligue 1

Monaco đã chi tới 150 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa Hè này để phục vụ cho mục tiêu xưng vương tại Ligue 1 dù họ chỉ là đội mới thăng hạng. Riêng Radamel Falcao đã “ngốn” của đội bóng Công quốc tới 64 triệu euro.

Nhưng tiền nào của nấy khi Monaco đã giành chiến thắng khá ấn tượng 2-0 ở trận mở màn tại Ligue 1 mùa này với Bordeaux trong một trận đấu mà Falcao đã có bàn thắng đầu tiên tại giải đấu cao nhất nước Pháp.

Falcao ghi bàn, Monaco chiến thắng trong ngày trở lại Ligue 1
Dù phải làm khách nhưng với dàn hảo thủ của mình, Monaco mới là đội chơi lấn lướt so với Bordeaux. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới phút 82 của trận đấu, đội bóng của HLV Ranieri mới có bàn mở tỷ số do công của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 Emmanuel Riviere.

Chỉ 5 phút sau đó, Falcao đã lên tiếng khi tận dụng sai lầm của hậu vệ bên phía Bordeaux rồi dứt điểm khôn khéo, hạ gục Carrasso, ấn định chiến thắng 2-0 cho Monaco. Dù giành chiến thắng nhưng Monaco mới chỉ giành được 1 điểm trên BXH Ligue 1 mùa này do án phạt bị trừ hai điểm. Do đó, họ chỉ mới bằng điểm ĐKVĐ PSG, đội đã bị Montpellier cầm chân hôm thứ Bảy.

Ở một trận đấu đáng chú ý khác, Lyon đã đánh bại Nice 4-0 dù vừa chia tay chân sút chủ lực Lisandro Lopez (chuyển sang Al Gharafa của Qatar). Alexandre Lacazette đã khiến người Lyon quên Lopez một cách nhanh chóng bằng một cú đúp vào lưới Nice.

Kết quả

Bordeaux 0 - 2 Monaco

Evian Thonon Gaillard 1 - 1 Sochaux

Lille 1 - 0 Lorient

Lyon 4 - 0 Nice

Nantes 2 - 0 Bastia

Rennes 2 - 1 Reims

Valenciennes 3 - 0 Toulouse

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.