Gareth Bale bí mật đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha

Ngôi sao người xứ Wales đã chính thức đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha để hoàn tất thủ tục cho lễ ra mắt màu áo Los Blancos.

Trong 2 ngày qua, HLV Andre Villas-Boas vẫn khẳng định Tottenham không bán Gareth Bale. Nhưng tuyên bố của ông có vẻ như đang che giấu một thực tại rằng tiền vệ này đã rất gần ngày về Real Madrid. Theo tiết lộ mới được AS đăng tải, ngôi sao xứ Wales đã có mặt ở Tây Ban Nha chuẩn bị cho lễ kí kết hợp đồng.
 

Cụ thể, vào chiều qua, Gareth Bale đã đáp chuyến bay tới Marbella, thành phố nhỏ thuộc miền nam Tây Ban Nha. Tại đây, ngôi sao 24 tuổi này sẽ hoàn tất các thủ tục cuối cùng trước khi kí hợp đồng chính thức với Real Madrid. Sau đó, tuyển thủ người xứ Wales sẽ di chuyển tới thủ đô Madrid tham dự lễ ra mắt ở sân Bernabeu.
Do tránh sự nhòm ngó của báo giới, Gareth Bale đã tới Tây Ban Nha bằng chiếc phi cơ cá nhân cùng gia đình và người đại diện. Marbella không phải nơi xa lạ với Bale bởi tiền vệ này đã từng tới đây khá nhiều lần trong những kì nghỉ.

Theo báo giới Tây Ban Nha, sở dĩ Bale không di chuyển trực tiếp tới Madrid là do anh vẫn muốn âm thầm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng của mình tới khi chính thức ra mắt. Từ Marbella, ngôi sao xứ Wales sẽ di chuyển tới Madrid bằng chiếc xe cá nhân. Khoảng cách từ thành phố này tới thủ đô TBN khoảng 540km.
Hiện tại, đội bóng Hoàng gia cũng đã hoàn tất công tác chuẩn bị chào đón Gareth Bale. Bản hợp đồng kỉ lục này hứa hẹn sẽ có lễ ra mắt hoành tráng ở sân Bernabeu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.