Gareth Bale kiên quyết đòi đi, Tottenham ra điều kiện mới nhất

Vụ chuyển nhượng Gareth Bale từ Tottenham tới Real Madrid đang lâm vào bế tắc nhưng người ta tin rằng đây chỉ là sự bế tắc tạm thời và kiều gì thì trong thời gian tới vụ này cũng sẽ “thông”.

Dù sao vẫn còn 3 tuần nữa TTCN mới đóng cửa. Có thể hình dung giờ là lúc cả Madrid lẫn Spurs đang “nắn gân” nhau xem bên nào “cứng” hơn. Người đại diện của Bale cho biết hôm nay tuyển thủ xứ Wales sẽ không đá trận giao hữu của Spurs với Espanyol ở White Hart Lane. Lí do được đưa ra là anh bị chấn thương nhưng nguyên nhân thực sự được hiểu rằng đây là cách Bale thể hiện thái độ kiên quyết ra đi của anh.

Tương lai Gareth Bale sẽ thế nào?
Anh muốn “đình công” để được ra đi. Anh không muốn tham gia vào các kế hoạch của Villas Boas và muốn vụ chuyển nhượng được giải quyết sớm. Về phía Madrid, sau khi đề nghị 85 triệu bảng bị Spurs từ chối thì ông Florentino Perez không còn tiếp tục leo thang giá cả để nâng giá dạm mua nữa. Trái lại ông nói rằng với số tiền ấy (85 triệu bảng) thì ông có thể mua được bất kỳ cầu thủ nào và Madrid không định bỏ ra hơn 100 triệu euro để lấy Bale.

Về phía Spurs thì ông Levy vẫn tỏ ra vô cùng cứng rắn. Ông có vẻ như sẵn sàng “chơi” với Real Madrid cho tới ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè. Marca cho biết ông Levy đòi Real phải trả 116 triệu euro tiền mặt hoặc 100 triệu euro cộng với cầu thủ trẻ Morata. Bản thân Morata lại muốn tiếp tục gắn bó với Madrid.

Đứng ở giữa cuộc mặc cả giữa hai bên, Bale có lẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải chờ đợi tương lai của mình được định đoạt. Ở lại White Hart Lane thì anh đã tỏ ý là không muốn. Đến Madrid thì anh chưa đến được. Nhưng rất có thể trong những ngày tới đây vụ này sẽ được giải quyết theo một cách nào đó.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.