Gareth Bale "nổi điên" vì Tottenham bội ước

Mới đây, nhiều nguồn tin đồng loạt cho hay rằng Tottenham Hotspur đã đồng ý với mức giá 83 triệu bảng mà Real Madrid đưa ra, nhưng ra điều kiện phải đợi đến ... hè sau thì mới bán.


Điều này đã làm tiền đạo 24 tuổi tỏ ra cực kỳ tức giận với những nhà lãnh đạo đội bóng đã nuôi nấng anh thành siêu sao như ngày hôm nay. Thậm chí, tờ Daily Star còn đi xa hơn nữa khi khẳng định rằng Gareth Bale thậm chí còn đang tính đến chuyện tổ chức một cuộc họp báo dưới tư cách cá nhân để "vạch trần" bộ mặt "dối trá" của chủ tịch Daniel Levy khi ông đã hứa cho anh đến Bernabeu ngay trong hè này nhưng lại không giữ lời.

Gareth Bale đang "nổi điên" vì cho rằng mình bị lừa

Hiện một vụ chuyển nhượng như thế có thể sẽ bị khép lại nếu Bale hành động thiếu suy nghĩ như trên. Tuy nhiên, dù muốn hay dù không, anh vẫn sẽ phải tiếp tục chơi tốt cho Tottenham trong mùa giải này, bởi một lẽ, nếu Bale bực bội vùng vằng mà không ra sân như dạo gần đây, hoặc anh không chơi tốt như mùa trước, thì giá trị của anh sẽ giảm thảm hại.

Mà một khi giá trị của một cầu thủ giảm sút, gần như chắc chắn anh ta sẽ không có cơ hội đòi hưởng lương cao khi đàm phán hợp đồng với đội bóng, mà đó là một điều mà một ngôi sao đang lên như Bale không bao giờ muốn. Chính vì thế, dù có tức đến đâu thì Bale vẫn sẽ là người của Tottenham trong năm tới, và các hàng thủ Ngoại Hạng Anh vẫn sẽ có thêm một mối lo.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.