Giao hữu Arsenal 2-2 Napoli: Benitez lại chia điểm với Wenger

Arsenal đã thoát thua một cách may mắn trước đội khách Napoli nhờ vào hai bàn thắng hiệp hai của Olivier Giroud và Laurent Koscielny.

Arsenal đã khởi đầu khá mạch lạc trong bộ áo đấu sân khách màu vàng mới của mình và cầu thủ trẻ đã gây ấn tượng rất mạnh trong tour du đấu châu Á là tiền vệ người Đức Serge Gnarby có cú sút xoáy điệu nghệ sau khi đã đột phá được bên phía cánh trái, nhưng cú sút của anh lại đi ra ngoài.

Phút thứ bảy, lưới của Pháo Thủ thành London đã rung lên bần bật khi hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson thất bại thảm hại trong việc phá bóng ra khỏi vòng cấm đội nhà và cú đánh đầu của anh hoá ra lại trở thành một đường chuyền gọn gàng cho Insigne, người đã không bỏ lỡ cơ hội hạ gục thủ thành người Ba Lan Lukasz Fabianski.

Hai đối thủ nhiều duyên nợ lại chia điểm với nhau

www.afb88.com

Thủ thành số ba của tuyển Tây Ban Nha mà Arsenal vừa mượn được từ Liverpool là Pepe Reina suýt chút nữa đã phải chịu cảnh xấu hổ bẽ bàng ngay trong trận ra mắt của mình khi pha phá bóng hỏng của anh rơi ngay vào chân Serge Gnarby, nhưng may mắn là tiền vệ này lại xử lý quá non và để bóng vọt xà.

Phút thứ 18, Arsenal đã được hưởng một quả penalty do tiền vệ Valon Behrami đã phạm lỗi với hậu vệ Kieran Gibbs, Pháo Thủ đứng trước cơ hội bằng vàng để quân bình tỷ số, nhưng họ đã không tận dụng được khi Lukas Podolski không đánh bại được thủ thành dày dạn kinh nghiệm Reina trên chấm phạt đền.

Napoli nhân đôi cách biệt ở phút thứ 28 khi cựu tiền đạo Lazio và Inter Milan là Goran Pandev nhận đường chuyền từ cánh phải và đi bóng qua người thủ môn Lukasz Fabianski trước khi sút tung lưới trống.

Lúc nghỉ giữa hai hiệp, "Running Man" Vũ Xuân Tiến được ban quản lý sân Emirates mời ra giữa sân để giới thiệu với các khán giả nhà, do anh được các cầu thủ Arsenal bình chọn là "Anh Hùng của Tour" (du đấu châu Á 2013) và anh đã đeo cờ Việt Nam trên lưng chạy vòng quanh sân vận động trước hơn 60,000 cặp mắt Gooners.

Hình ảnh này sẽ đọng lại trong lòng người hâm mộ Arsenal trên toàn thế giới

www.afb88.com

Arsenal nhanh chóng ổn định lại tinh thần và đội hình trong hiệp hai. Mertesacker có quả đánh đầu tự cự ly không thể gần hơn nhưng đã bị phá ra. Tiền đạo Gonzalo Higuain được HLV Benitez tung vào sân trong hiệp hai này và các fan Pháo Thủ đôi lúc phải tiếc rẻ vì đã không thể có được anh. 

Wilshere chơi rất hay trong hiệp này, anh có một cú sút rất căng từ một góc rất khó, nhưng bóng đi không trúng mục tiêu. Khi trận đấu chỉ còn 18 phút là kết thúc và tưởng như mọi hy vọng đã chấm dứt với Pháo Thủ thì họ bất ngờ có bàn thắng do công của Olivier Giroud từ quả phạt góc của Walcott.

Có bàn thắng, Arsenal dồn lên tấn công ráo riết để tìm kiếm bàn gỡ và công sức của họ đã được đền đáp khi thủ thành Reina chỉ đỡ được quả đánh đầu đầu tiên của Mertesacker mà không đỡ được quả tiếp theo của "cứu tinh" người Pháp Laurent Koscielny.

Chung cuộc, Arsenal đã có một trận đấu tương đối tốt và đã giành được ba điểm (do cách tính điểm ... kỳ quặc của Emirates Cup năm nay). Trước đó, Galatasaray đã đánh bại Porto với tỷ số 1-0.

Video trận đấu:



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.