Giao hữu Barca - Malaysia: Đổi địa điểm vì mặt SVĐ Malay "là nỗi xấu hổ quốc gia"

Đội bóng TBN đã tuyên bố trong một thông cáo trên trang chủ của mình rằng họ, không thể "thoả hiệp với an nguy của các cầu thủ của mình."


Các nhà tổ chức trận giao hữu giữa Malaysia và Barcelona đã phải thay đổi sân vận động tổ chức trận đấu này, sau khi bộ trưởng bộ Thể Thao nước này đăng đàn tuyên bố rằng chất lượng của mặt sân theo dự tính ban đầu là "một nỗi nhục quốc gia."

Sân Bukit Jalil có sức chứa không kém các SVĐ lớn nhất châu Âu

Trong khi đó, Barcelona thì lại khéo léo từ chối đá với tuyển nước này sau khi người đại diện của họ cũng phải lắc đầu thở dài ngao ngán trước chất lượng quá tồi tệ của mặt sân vận động Quốc gia Bukit Jalil.

Nhà vô địch La Liga đã khẳng định rằng không có chuyện họ đơn phương đòi hỏi này nọ, nhưng là đại diện của họ đã có cuộc hội đàm với đại diện của phía nước chủ nhà để thay đổi thời gian và địa điểm trận đấu này.

Theo đó, trận đấu sẽ được tổ chức tại sân vận động Shah Alam, một sân vận động nhỏ hơn sân trước một chút. Tuy "nhỏ hơn một chút", nhưng sân Shah Alam cũng có sức chứa lên đến 69,000 chỗ ngồi, tức là cao hơn cả sân Emirates, Stamford Bridge, Anfield, White Hart Lane và chỉ chịu đứng sau sân Old Trafford, Santiago Bernabeu và Nou Camp.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.