Giggs không thể đoán ai sẽ vô địch trong mùa giải tới

Tiền vệ kỳ cựu của Manchester Unted, Ryan Giggs thừa nhận mình không thể đoán trước được cục diện tại Premier League mùa giải 2013-14, khi đang có quá nhiều sự thay đổi tại đây.

Không chỉ về mặt tăng cường lực lượng trong đội hình thi đấu, mà trong mùa Hè năm nay, các CLB tại Anh cũng đã thay không ít vị tướng ngồi trên băng ghế chỉ đạo, trong đó có cả những ông lớn như Man United, Man City, Chelsea,...

Ryan Giggs. 

www.afb88.com

Chính điều này đã khiến cho một cầu thủ đã trải qua hơn 20 năm tại giải đấu cao nhất của nước Anh này như Giggs, cũng tỏ ra bối rối trong việc nhận định cục diện cuộc chiến trong mùa giải sắp tới. Phát biểu trên tờ The Sun, tiền vệ xứ Wale đã cho biết:

"Sự thay đổi lớn nhất đó là sự ra đi của Sir Alex Ferguson, tuy nhiên cũng đã có rất nhiều thay đổi tại Chelsea và Man City, và tôi tin không một ai có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra."

"Đó sẽ làm một cuộc chiến giữa những đội bóng mạnh, những chiến lược gia giỏi, một cuộc chiến sẽ vô cùng khắc nghiệt."

"Tất cả các đội bóng nằm trong top đầu đếu rất mạnh vào thời điểm hiện tại. Man City đang rất muốn giành lại chức vô địch, Chelsea đã có sự trở lại của Jose Mourinho, và đương nhiên, chúng tôi, những nhà vô địch."

"Sau đó chúng ta cũng có những đội bóng như Arsenal, Tottenham và Liverpool. Điều này cho thấy mùa giải sắp tới sẽ là một mùa giải rất thú vị."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.