Harry Redknapp muốn tái ngộ học trò cũ Jermain Defoe

Theo Daily Mirror, HLV Harry Redknapp đang muốn tăng cường kinh nghiệm cho hàng tiền đạo của mình bằng việc chiêu mộ chân sút của Tottenham, Jermain Defoe.

Tất nhiên là giữa chiến lược gia người Anh và cầu thủ kỳ cựu đang khoác áo Spurs không có gì xa lạ với nhau. HLV Redknapp đã từng làm việc với Defoe từ Portsmouth cho đến Tottenham và anh là một trong những cầu thủ ông ưa thích nhất.
HLV Harry Redknapp. 

www.bestodds123.com

Hiện tại thì Queens Park Rangers đã có thêm tiền đạo Charlie Austin đến từ Burnley, nhưng lại đang đối mặt với nguy cơ mất Loic Remy về tay Newcastle. Do đó, bổ sung thêm một tiền đạo có kinh nghiệm là điều mà Redknapp muốn hoàn tất trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Và ông  đang hướng đến Defoe, cậu học trò cũ đang có tương lai bất ổn trong màu áo Tottenham.

Chắc chắn là lúc này Defoe đang cân nhắc tương lai của mình tại White Hart Lane. Tottenham vừa chiêu mộ một chân sút tài năng là Soldado, người sẽ nhiều khả năng đóng vai trò chủ lực trên hàng công của đội bóng trong mùa giải tới, và do đó, Defoe chỉ còn là lựa chọn thứ yếu của HLV Andre Villas-Boas.

Nếu Defoe muốn ra đi để có được cơ hội đá chính thường xuyên hơn, thì Queens Park Rangers của Harry Redknapp sẵn sàng chào đón anh. Tuy nhiên Defoe sẽ phải chấp nhận chơi bóng ở giải hạng Nhất thay vì Ngoại hạng Anh như trước.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.