HLV Allegri: Chúng tôi chỉ nên tự trách mình

HLV Allegri: Chúng tôi chỉ nên tự trách mình

HLV Massimiliano Allegri cho rằng AC Milan chỉ nên tự trách mình sau trận thua trước Verona tối qua.
Tối qua, AC Milan đã phải hứng chịu thất bại trước đội bóng mới lên hạng - Verona với tỷ số 1-2. Một khởi đầu đáng thất vọng của Rossoneri

Sau trận đấu, HLV Massimiliano Allegri cho rằng AC Milan chỉ nên tự trách mình. Ông chia sẻ với các phóng viên: "Chúng tôi chỉ thi đấu như một đội bóng đúng nghĩa trong vòng 13 phút." 

"Chúng tôi đã không thể thi đấu tốt trước một Verona rất quyết tâm. Toni là một ví dụ, anh ấy thi đấu và chiến đấu như một con sư tử - thứ mà đáng ra chúng tôi phải thể hiện được trong trận này. Chúng tôi cần thi đấu tốt hơn để mang về một kết quả có lợi." 

"Tôi cảm thấy tức giận hơn là lo lắng. Chúng tôi đã mắc sai lầm về chiến thuật và gần như 'tự sát' trong những tình huống phản công của đối thủ." 

"Với kết quả này, chúng tôi cần phải thay đổi, Verona xứng đáng thắng và điều đó sẽ ảnh hưởng đến chúng tôi rất nhiều." 

Milan sẽ có trận lượt về với PSV ở vòng play off Champions League vào giữa tuần tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.