HLV Conte bảo vệ Llorente

HLV Conte bảo vệ Llorente

HLV Antonio Conte tỏ ra rất bất bình khi giới mộ điệu đang chỉ trích Llorente gay gắt vì đánh mất phong độ.
Kể từ sau khi đến Juventus theo diện tự do, Fernando Llorente không chứng tỏ được nhiều. Tiền đạo này thể hiện sự chậm chạp và lạc lõng trong lối chơi của Juventus. Nhiều người khẳng định Llorente đã hết thời. Nhưng HLV Antonio Conte vẫn rất kiên định với lựa chọn của mình.

Ông nói: “Nhắm đến một cầu thủ để chỉ trích anh ta thì thật không phải chút nào bởi bóng đá là môn chơi tập thể. Chúng tôi chơi bóng dựa trên tập thể. Llorente mới đến đây được ba tuần. Anh ấy vẫn đang tập luyện chăm chỉ, muốn sớm hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới. Tôi nghĩ anh ấy đáng được tôn trọng hơn là chỉ trích”.

“Tôi hiểu rất rõ các học trò và tôi cũng có niềm tin tuyệt đối dành cho họ. Tôi cam đoan họ sẽ chơi hết sức mình. Tôi không thấy áp lực về những gì người ta nhận xét về Llorente”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.