HLV Klopp hài lòng với chiến thắng

HLV Klopp hài lòng với chiến thắng

HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất hài lòng khi Dortmund có khởi đầu thuận lợi tại Bundesliga năm nay.
Tối qua, Borussia Dortmund đã có chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Ausgburg trong trận ra quân ở Bundesliga mùa giải năm nay. Trong đó, đáng chú ý là tiền đạo tân binh Pierre-Emerick Aubameyang đã có một cú hat trick.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất hài lòng và ông muốn các học trò tiếp tục giữ vững được phong độ và lối chơi như vậy ở các trận đấu tiếp theo.

HLV Klopp nói: "Tôi đã nói với đội bóng rằng cường độ thi đấu của chúng tôi cần phải được giữ nguyên như trận Siêu Cup cũng như các trận đấu trước đó." 

"Trận đấu vừa rồi rất khó cho cả hai đội bởi mặt sân quá xấu. Ausgburg vào bóng rất quyết liệt và gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi khi chúng tôi chưa thi đấu đúng cường độ." 

"Đối thủ của chúng tôi rất mạnh nhưng đội bóng đã thi đấu tốt. Đặc biệt là trong hiệp hai, chúng tôi đã có nhiều bóng hơn. Chúng tôi đã có được những bàn thắng đẹp với sự tự tin cao độ." 

"Không nhiều đội bóng có thể thắng 4-0 trước Ausgburg và tôi tự hào về những gì đội bóng đã làm được."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.