HLV Klopp không lo ngại về hàng công

HLV Klopp không lo ngại về hàng công

Mặc dù hàng tấn công của Borussia Dortmund đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội trong chiến thắng 1-0 trước Werder Bremen nhưng HLV Jurgen Klopp không hề tỏ ra lo ngại.
Rạng sáng nay, trong trận đấu ở vòng ba Bundesliga, Borussia Dortmund chỉ có thể giành chiến thắng 1-0 trước Werder Bremen với tỷ số 1-0 dù đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn. Điều này khiến các cổ động viên của BVB lo ngại về sức mạnh của hàng công đội bóng. 

Dẫu vậy, HLV Jurgen Klopp không hề tỏ ra lo lắng về điều này. HLV 46 tuổi chia sẻ với các phóng viên: "Tôi nghĩ, chúng tôi đã khởi đầu ấn tượng nhưng đáng tiếc là chúng tôi không thể vượt qua được hàng thủ đối phương. Chúng tôi muốn chơi bóng với một tốc độ cao nhưng điều đó đã nhanh chóng biến thành sự bế tắc. 

"Chúng tôi đã chơi ấn tượng trong hiệp hai, chiếm thế chủ động trong phần lớn thời gian và đương nhiên là bàn thắng của Lewwy không làm tôi bất ngờ." 

"Cuối trận, chúng tôi buộc phải phòng ngự ở một vài thời điểm để bảo toàn tỷ số. Nhưng tôi không cảm thấy sợ vì điều đó. Có được trọn vẹn chín điểm sau ba trận thì có lãng phí một chút cũng không sao." 

"Tất nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện khả năng dứt điểm nhưng bỏ lỡ cơ hội là một phần của bóng đá. Ngày hôm nay, đối thủ của chúng tôi đã thi đấu xuất sắc trong phần lớn thời gian của trận đấu." 
Với chiến thắng trước Bremen, Dortmund đã có trọn vẹn chín điểm sau ba trận toàn thắng ở Bundesliga năm nay. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.