HLV Moyes thúc giục Everton trong thương vụ Baines & Fellaini

HLV Moyes thúc giục Everton trong thương vụ Baines & Fellaini

HLV David Moyes vừa lên tiếng thúc giục Everton hãy nhanh chóng để Baines & Fellaini gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
Kể từ khi lên nắm quyền ở Manchester United, HLV David Moyes luôn mong muốn sẽ có được sự phục vụ của hai người học trò cũ là Marouane Fellaini và Leighton Baines. 

Sau khi lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng giành cho bộ đôi trên bị từ chối, Manchester United đã nâng giá lên thành 35 triệu bảng và HLV David Moyes hi vọng mức giá này sẽ đủ để Everton nhả người. 

Và trong những động thái mới nhất, HLV David Moyes đã lên tiếng thúc giục Everton hãy nhanh chóng để Baines & Fellaini gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

Ông chia sẻ với các phóng viên: "Tôi có thể thông cảm với Roberto Martinez. Nhưng nếu tôi ở cương vị của ông ấy, đồng thời Sir Alex Ferguson đến hỏi mua Baines và Fellaini, tôi sẽ nhận ra rằng thật khó để giữ họ ở lại." 

"Tôi luôn luôn nghĩ rằng những điều cần làm là những điều có thể đem lại lợi ích cho các cầu thủ. Roberto là HLV mới đến và tôi tin rằng ông ấy sẽ cần thời gian để làm quen với cách làm việc tại Everton. Tôi rất hiểu cách làm việc ở Everton và tôi là người đã đưa tất cả các cầu thủ về Everton trước khi Roberto đến." 

Mùa hè năm nay, Man United mới chỉ có được một tân binh là cầu thủ người Uruguay - Guillermo Varela.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.