HLV Rodgers ca ngợi Sturridge và Mignolet

HLV Rodgers ca ngợi Sturridge và Mignolet

Trong trận ra quân của mình tại Premier League, Liverpool đã giành chiến thắng 1-0 trước Stoke City nhờ công lớn của Daniel Sturridge và Simon Mignolet.
Daniel Sturridge là cầu thủ ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Stoke City của Liverpool. Ngoài ra, thủ môn Simon Mignolet cũng thi đấu rất tốt và đã cản phá được một quả penalty ở cuối trận. 

Sau khi chứng kiến các học trò có chiến thắng trong ngày ra quân, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng ca ngợi hai cầu thủ trên, những người có đóng góp lớn nhất vào ba điểm đầu tiên của The Kop

HLV người Bắc Ai Len chia sẻ với các phóng viên: "Hãy thử nhìn xem, Sturridge mới chỉ trở lại hơn hai tuần, những gì anh ấy đã thể hiện là sự động viên rất lớn với anh ấy." 

"Anh ấy đã thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu tập hồi giữa tuần và cũng đã thi đấu đủ 90 phút trong trận đấu vừa qua. Điều đó thật là ấn tượng." 

"Trước thời điểm anh ấy ghi bàn, tôi đã ra dấu hiệu cho anh ấy thực hiện nhiều cú sút hơn. Anh ấy đã có những bước chạy tuyệt vời để tìm khoảng trống, cùng với đó là lực của những cú sút cũng rất đáng nể. Anh ấy thất vọng vì đã không sút nhiều hơn nhưng cuối cùng thì anh ấy vẫn ghi bàn và điều đó chứng minh vì sao anh ấy ở đây." 

Về Mignolet, HLV Rodgers nhận xét: "Cậu ấy đã có ba pha cản phá xuất sắc. Khi bạn phải đối đầu với một quả penalty vào cuối trận, bạn thường có cảm giác lo ngại." 

"Nhưng cậu ấy đã làm rất tốt công việc của mình. Cậu ấy biết tất cả các cầu thủ sẽ sút penalty như thế nào. Cậu ấy đã có pha cản phá đầu tiên xuất sắc và sau đó là tình huống cứu thua tuyệt vời." 

Tuy nhiên, khi được hỏi về việc Luis Suarez đã xin lỗi Liverpool hay chưa, HLV Rodgers đã từ chối trả lời.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.