HLV Simeone từ chối bình luận về tương lai Demichelis & Adrian

HLV Simeone từ chối bình luận về tương lai Demichelis & Adrian

HLV Diego Simeone vừa từ chối bình luận về tương lai Demichelis & Adrian trước những tin đồn về việc bộ đôi này sẽ rời Atletico Madrid.
Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Martin Demichelis & Adrian sẽ rời Atletico Madrid để đến đầu quân cho một đội bóng khác. 

Tuy vậy, khi được hỏi về vấn đề này, HLV Diego Simeone lại lảng tránh. Ông chia sẻ với các phóng viên: "Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Điều mà tôi quan tâm lúc này là đối thủ Rayo. Chúng tôi vẫn đang giữ liên lạc tốt với ban lãnh đạo và chúng tôi biết chắc chắn những gì đang xảy ra." 

"Lúc này, tôi đang lo lắng về trận đấu sắp tới khi đối thủ là một đội bóng tốt, được tập hợp bởi những cầu thủ chất lượng và thi đấu hết mình." 

"Đó là điều tôi lo ngại nhất lúc này, ngoài ra, không có gì khác cả." 

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Rayo Vallecano sẽ diễn ra vào 00h00 rạng sáng mai, 26/8 theo giờ Việt Nam.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.